Tin mới

Bé trai 8 tháng tuổi nguy kịch vì "góc chết" ở chung cư không phải ai cũng để ý

Thứ hai, 21/05/2018, 15:11 (GMT+7)

Bé trai 8 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch khi bố mẹ em lơ là, vô tình khiến con mình rơi vào chỗ nguy hiểm.

Bé trai 8 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch khi bố mẹ em lơ là, vô tình khiến con mình rơi vào chỗ nguy hiểm.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 20/5 vừa qua, tại một khu chung cư cao cấp ở Tsim Sha Tsui, Hồng Kông. Theo đó, cha của cậu bé 8 tháng tuổi, một chủ ngân hàng người Pháp, 35 tuổi và người mẹ Trung Quốc, 38 tuổi tên là Liu đã có cuộc gặp gỡ bạn bè tại đây.

Cả nhóm khoảng 10 người tham gia nướng thịt ngoài trời, gần khu vực bể bơi. Trong khi cha mẹ lơ là, không giám sát, cậu bé ngồi trong xe tập đi đã di chuyển khỏi khu vực nướng thịt và mon men tới gần khu vực tiểu cảnh là một hồ nước nhỏ và nông.

Không may, cậu bé 8 tháng tuổi mất thăng bằng khiến cho đứa trẻ lật nhào cùng với chiếc xe tập đi, phần đầu của bé nhấn chìm trong nước. Theo Coconuts, cha mẹ của nạn nhân tìm thấy em sau đó vài phút. Khi nghe thấy tiếng cầu cứu, các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng chạy đến hiện trường và cố gắng tìm cách cứu đứa trẻ.

Bé trai 8 tháng tuổi nguy kịch vì góc chết ở chung cư không phải ai cũng để ý - Ảnh 1.

Khu vực tiểu cảnh nơi cậu bé 8 tháng bị rơi xuống.

Dịch vụ y tế khẩn cấp đã được gọi và bảo vệ an ninh của khu chung cư cao cấp cũng kiểm tra camera giám sát. Họ cho biết cậu bé đã ở dưới nước 7-8 phút. Hiện tại em vẫn đang tình trạng nguy kịch.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người cho rằng cha mẹ khi đưa trẻ nhỏ đến khu vực chung cư, gần những nơi có nước như bể bơi, hồ nước tiểu cảnh... cần đặc biệt chú ý, luôn giám sát con em mình vì có thể chỉ trong vài giây lơ là,  tai nạn có thể dễ dàng xảy ra.

Bé trai 8 tháng tuổi nguy kịch vì góc chết ở chung cư không phải ai cũng để ý - Ảnh 2.

Bé trai được đưa vào việc trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn: Coconuts

Diệp Lục 

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news