Tin mới

Bé trai bất ngờ nhặt được bọc tiền trong thùng rác

Thứ hai, 06/02/2017, 14:02 (GMT+7)

Cậu bé 7 tuổi và bố đã vô cùng ngạc nhiên khi nhặt được bọc tiền khủng vứt trong thùng rác.

Cậu bé 7 tuổi và bố đã vô cùng ngạc nhiên khi nhặt được bọc tiền khủng vứt trong thùng rác.

Câu chuyện được Mirror đăng tải. Cậu bé Griffin Steele, 7 tuổi, sống tại vùng Nam Carolina, Mỹ đang cùng bố đi mua đồ chơi thì gặp phải tình huống bất ngờ.

Griffin bên bọc tiền tìm thấy cạnh thùng rác.

Griffin và cha của mình là Shane Steele đang trên đường tới cửa hàng đồ chơi thì xe của họ hết xăng. Hai cha con dừng xe ở đường Conventry và đổ nhiên liệu. "Cháu khát nước nên vào cửa hàng mua đồ uống. Cháu nhặt được tờ 20 USD trên đường và nó có vết nhuộm màu đỏ", Griffin nói.

Vì không dám chắc đó là tiền thật nên cậu bé mang vào nhờ nhân viên thu ngân kiểm tra giúp. Nhân viên nói rằng đó đúng là tiền thật. Không nghi ngờ gì, Steele mua nước và trở lại xe.

Thùng rác nơi tên trộm vứt bọc tiền.

Sau khi uống xong cốc nước, Griffin ra thùng rác gần đó vứt đồ và chợt nhìn thấy một bọc tiền lớn. Bọc tiền này cũng rất lạ vì có phẩm đỏ nhuộm ngoài.
Cảm thấy có điều gì đó không bình thường, anh Shane - bố của Griffin đã lập tức gọi cho cảnh sát về số tiền cậu con trai nhặt được trong thùng rác.

Hóa ra, đó là tang vật của một vụ trộm ngân hàng mà cảnh sát mới chỉ thông báo vài giờ trước. Số tiền này được cho là tang vật của một vụ trộm ở thành phố Conway, tiểu bang Arkansas, Mỹ. Tên trộm đã đánh cắp số tiền từ ngân hàng và nhuộm đỏ chúng.

Griffin nói rằng cậu bé cũng lần đầu thấy nhiều tiền tới vậy nhưng cậu không nghĩ tới chuyện giữ nó. "Cháu nghĩ rằng nên làm điều tốt", Griffin nói. Shane cho hay đó là khoảnh khắc quan trọng và Griffin học hỏi được nhiều từ tình huống hy hữu này.

Trang Vũ (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news