Tin mới

Bé trai bị bố đánh đập, bắt cởi quần áo chạy theo xe máy dưới mưa

Chủ nhật, 02/07/2017, 21:50 (GMT+7)

Chiều ngày 30/6, những bức ảnh về 1 bé trai mình đầy thương tích bị kéo theo xe máy trong tình trạng khỏa thân dưới trời mưa đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Chiều ngày 30/6, những bức ảnh về 1 bé trai mình đầy thương tích bị kéo theo xe máy trong tình trạng khỏa thân dưới trời mưa đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Vụ việc do 1 người dân ở Chiêu Thông, Vân Nam (TQ) chụp lại và những bức ảnh đau lòng trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Từ những bức ảnh có thể thấy, dưới trời mưa, 1 bé trai khỏa thân, mình đầy thương tích do bị đánh đập đang bị trói 2 tay bằng 1 sợ dây dài nối với đuôi xe máy của 1 người đàn ông trung niên.

Chỉ cần người đàn ông này cho xe khởi hành thì bé trai cũng phải chạy theo chiếc xe nếu không sẽ bị kéo lê trên đường. Có người dân thấy vậy liền dò hỏi xem họ có phải bố con không thì người đàn ông mới tháo dây trói cho bé trai và khẳng định đây là con trai đẻ của mình. Hiện trường lúc đó có rất nhiều người vây lại theo dõi nhưng 2 bố con bé trai đã lái xe máy rời đi.

Bé trai bị bố đánh đập, bắt cởi quần áo chạy theo xe máy dưới mưa - Ảnh 1.

Người đàn ông tự nhận là bố ruột của bé trai.

Bé trai bị bố đánh đập, bắt cởi quần áo chạy theo xe máy dưới mưa - Ảnh 2.

Bé trai mình đầy thương tích...

Bé trai bị bố đánh đập, bắt cởi quần áo chạy theo xe máy dưới mưa - Ảnh 3.

... bị bắt khỏa thân dưới trời mưa.

Theo tìm hiểu, bé trai nói trên đang học lớp 4, vì mải chơi, trộm tiền của bố rồi đi chơi đến tối không về, sáng hôm sau em lại không đi học khiến bố vô cùng tức giận. Sau khi đi tìm con về, người đàn ông này đã đánh cho con 1 trận và dùng hình phạt trên.

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ cho rằng, dù vì bất cứ lý do thì hành vi đối xử với trẻ con như trên vẫn là không thể chấp nhận được và đây được xem là hành vi "ngược đãi trẻ em".

Tối ngày 30/6, cảnh sát địa phương đã nhận được tin trình báo và sẽ tiến hành điều tra làm rõ sự việc này.

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news