Tin mới

Bé trai được cứu khi nữ giúp việc hành động điều mà không phải ai cũng dám

Thứ hai, 07/05/2018, 09:54 (GMT+7)

Không nghĩ ngợi nhiều khi nhìn thấy bé trai người dính máu, nữ giúp việc đã hành động dũng cảm bất chấp việc bản thân bị nguy hiểm.

Không nghĩ ngợi nhiều khi nhìn thấy bé trai người dính máu, nữ giúp việc đã hành động dũng cảm bất chấp việc bản thân bị nguy hiểm.

Vào ngày 3/5, một người mẹ Singapore có tài khoản Facebook là PeiRong đã chia sẻ câu chuyện xảy ra với con trai mình và hành động dũng cảm của nữ giúp việc người Philippine.

Người mẹ cho biết, cô cùng con trai mình và người giúp việc đi đến nhà em gái của cô chơi. Khi cậu bé vào phòng tắm đi vệ sinh thì nữ giúp việc cũng đi theo hỗ trợ. Trong lúc người giúp việc không để ý, bé trai đã nghịch ngợm cửa kính cường lực trong nhà vệ sinh khiến cửa kích vỡ tan, hàng trăm mảnh thủy tinh vương vãi ra sàn.

Lúc này trên người cậu bé máu đã chảy xuống. Theo bản năng, bé trai vô cùng sợ hãi và định chạy qua các mảnh vụ thủy tinh để ra bên ngoài. Tuy nhiên, điều này thật nguy hiểm.

Bé trai được cứu khi nữ giúp việc hành động điều mà không phải ai cũng dám - Ảnh 1.

Các mảnh thủy tinh vỡ vụn trên sàn.

Bé trai được cứu khi nữ giúp việc hành động điều mà không phải ai cũng dám - Ảnh 2.

Bé trai bị thương sau vụ việc.

Sheryl, tên nữ giúp việc, đã bước qua hàng trăm mảnh vụ thủy tinh với đôi chân trần để đưa bé trai ra ngoài. "Cô ấy có thể bị thương với hành động nguy hiểm này nhưng tôi hoàn toàn xúc động trước hành động dũng cảm và vị tha của cô ấy. Cô ấy luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình", người mẹ chia sẻ.

May mắn thay nữ giúp việc cùng bé trai chỉ bị thương nhẹ khi họ được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Qua vụ tai nạn trên, người mẹ cũng nhắc nhở tất cả các bậc cha mẹ không bao giờ để con em mình đến gần hoặc chạm vào các cánh cửa làm bằng kính cường lực. Khi bị vỡ, hàng trăm mảnh thủy tinh có thể khiến bất cứ ai bị thương.

Bé trai được cứu khi nữ giúp việc hành động điều mà không phải ai cũng dám - Ảnh 3.

Nữ giúp việc đã có hành động dũng cảm.

Bài viết của người mẹ đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ từ Cộng đồng mạng. Nhiều người đã ca ngợi hành động dũng cảm của nữ giúp việc và đây cũng là bài học đáng nhớ dành cho những người làm cha làm mẹ cần lưu ý hơn đến những đứa trẻ hiếu động của mình.

Nguồn: Daily Mail

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news