Tin mới

Bé trai trong vụ rạch bụng thai phụ cướp con mở mắt lần đầu tiên

Thứ tư, 22/05/2019, 10:05 (GMT+7)

Bên trong một bệnh viện tại Chicago, bé trai bị cướp khỏi bụng mẹ đã mở mắt lần đầu tiên.

Bé Giovanni mở mắt khi lần đầu được nằm trong vòng tay bố. Ảnh: CNN

Bé trai Giovanni Yadeil Lopez đang được chăm sóc đặc biệt và vẫn trong tình trạng nguy kịch sau khi bị cướp khỏi bụng mẹ trong vụ rạch bụng thai phụ rúng động nước Mỹ xảy ra ngày 23/4. Bức ảnh đầu tiên bé được bố, anh Yovany Lopez bế trong vòng tay đã được công bố hôm 19/5. Trong ảnh, bé được gắn rất nhiều ống dẫn và dường như đang ngủ ngoan trong lòng bố. Tại khoảnh khắc bức ảnh được chụp lại, em bé đã mở mắt.

"Chúng tôi chỉ cầu nguyện và cầu nguyện. Và thế là đứa bé đã mở mắt. Người bố thốt lên "Ôi chúa ơi, thằng bé mở mắt!", Cecilia Garcia một sinh viên đang giúp đỡ gia đình nói với CNN.

Garcia đã rất kinh hãi khi lần đầu nghe về vụ thai phụ Marlen Ochoa-Lopez 19 tuổi bị sát hại. Cô bị dụ tới nhà một phụ nữ ở Chicago sau lời đề nghị cho quần áo trẻ con miễn phí và bị những kẻ thủ ác ra tay sát hại.

Cảnh sát nói rằng Ochoa-Lopez đã bị siết cổ sau đó bị rạch bụng và cướp đi đứa con chưa chào đời. Thi thể cô sau đó được tìm thấy trong một thùng rác ở sân sau ngôi nhà. 3 nghi phạm đã bị bắt giữ và buộc tội trong vụ giết người ghê rợn này.

"Tôi cảm thấy mình như đang xem một bộ phim kinh dị khi nghe chuyện này. Nó thực sự rất kinh khủng", Garcia, một thành viên của nhà thờ Lincoln United Methodist nói.

Giờ đây, cả cộng đồng đang chung tay để giúp đỡ cha con anh Yovany Lopez và đứa bé, đảm bảo bé nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rạch bụng