Tin mới

Bé trai tử vong vì nhiều vết rách trên đầu, nghi bị chó nhà tấn công

Thứ tư, 18/10/2017, 09:22 (GMT+7)

Mới đây một cậu bé 11 tuổi chết thương tâm, trên thi thể cảnh sát phát hiện những vết thương giống như bị chó tấn công gây xôn xao dư luận.

Mới đây một cậu bé 11 tuổi chết thương tâm, trên thi thể cảnh sát phát hiện những vết thương giống như bị chó tấn công gây xôn xao dư luận.

Theo Dailymail, vụ việc đau lòng xảy ra ở hạt Antrim, Bắc Ireland vào hôm 15/10 vừa qua khiến không ít người bàng hoàng. Nạn nhân xấu số là cậu bé Ryan Busa, năm nay 11 tuổi, đang sống cùng gia đình ở đại lộ Queen’s, Newtonabbey.

Cảnh sát và pháp y đã có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân cái chết của cậu bé. Nguồn Dailymail

Theo báo cáo, khoảng 12 giờ trưa ngày 15/10, Ryan được tìm thấy với những vết rách ở phần đầu. Cậu bé lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó không lâu. Một cư dân sống cùng khu phố cho hay cô nhìn thấy nạn nhân người đầy máu khi được các nhân viên y tế đưa từ nhà ra xe cứu thương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và đội ngũ pháp y đã có mặt tại hiện trường để điều tra và xác định nguyên nhân gây ra cái chết của cậu bé 11 tuổi. 

Cũng theo thông tin từ BBC, lực lượng chức năng nghi ngờ chính chú chó chăn cừu Đức mà gia đình Ryan nuôi đã tấn công cậu bé, gây ra cái chết đau lòng. Hiện gia đình đang phối hợp cùng cảnh sát để điều tra nguyên nhân cái chết của cậu bé.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news