Tin mới

Beauty blogger 9x gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Ngọc Trinh trên mạng xã hội

Thứ tư, 12/07/2017, 09:46 (GMT+7)

Một beauty blogger khá nổi tiếng, trong vài ngày gần đây đang gây tranh cãi trên MXH với những hình ảnh và phát ngôn nặng nề về Ngọc Trinh.

Một beauty blogger khá nổi tiếng, trong vài ngày gần đây đang gây tranh cãi trên MXH với những hình ảnh và phát ngôn nặng nề về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và những tấm hình mặc nội y "như không", tạo dáng phản cảm gần đây đang là chủ đề được mang ra bàn tán rất rôm rả. Cũng xoay quanh những bức ảnh này của Ngọc Trinh, Lindsie Pham (Phương Linh) - một beauty blogger với lượng theo dõi khá lớn đã gây chú ý và tạo ra tranh cãi khi "đá xoáy" Ngọc Trinh hở hang, tạo dáng phản cảm.

Beauty blogger 9x gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Ngọc Trinh trên mạng xã hội - Ảnh 1.
 

Trước đó trên Facebook cá nhân của mình, Lindsie Pham đã đăng tải một bài báo viết về Ngọc Trinh với dòng caption gay gắt và tiêu cực dành cho "nữ hoàng nội y". Phát ngôn này đã ngay lập tức "châm ngòi" cho rất nhiều tranh cãi và cả gạch đá về phía Lindsie.

Bằng chứng là sau đó, những hình ảnh mới được đăng trên Instagram của Lindsie, tấm hình nào cũng có rất rất nhiều những bình luận qua lại, tranh cãi của cư dân mạng.

Những chỉ trích của Lindsie Pham không chỉ dừng lại ở loạt ảnh mặc nội y "như không" trong bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, mà cô còn dùng khá nhiều những lời lẽ nặng nề để nói về cách sống mà cô cho là ảnh hưởng xấu của "nữ hoàng nội y". 

Trong lúc tranh cãi với cư dân mạng, Lindsie Pham cũng thẳng thắn nói về Ngọc Trinh: "Hồi xưa Lindsie cũng thấy chị Trinh đẹp, hồi nhỏ cũng muốn được đẹp vậy, mà đến khi thử làm những cái chị làm mới thấy không phù hợp với mình, nên thực sự không muốn lớp trẻ noi theo gương đó".

Bên cạnh một số bình luận đồng tình thì nhiều người cũng tỏ ý khó chịu khi beauty blogger này sử dụng quá nhiều từ ngữ nặng nề, hạ thấp và mỉa mai Ngọc Trinh. 

"Dù có không đồng tình với cách sống hay hình ảnh của Ngọc Trinh đi nữa, thì việc sử dụng những từ ngữ như vậy để đánh giá người khác cũng không phải là một việc làm văn minh". Một Facebooker để lại comment.

Ngay sau đó, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh cũng đã có một status đáp trả những bình luận tiêu cực dành cho mình với nội dung: "Chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng".

Beauty blogger 9x gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Ngọc Trinh trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đáp trả những bình luận tiêu cực về mình.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi tiếp đó trên Fanpage của mình, Lindsie Pham đã đăng tải một dòng status khá dài:

"Trong xã hội này, định nghĩa "bad influence" là gì, "unhealthy behaviours" là gì chắc có lẽ còn xa lạ với số đông.

Các bạn nghĩ thế nào khi thấy hình ảnh người phụ nữ mặc như không mặc, cởi đồ trong phòng tắm trước mặt 1 dàn thanh niên và cho rằng như vậy là hay? Giá trị phụ nữ ở đâu rồi? Phụ nữ hở như thế nào là đẹp mà nhiều người còn chẳng biết...

Nhiều người đang chỉ thấy cái trước mắt mà lãng quên tương lai, nhìn vào lớp trẻ đang lớn và học theo những thứ "đẹp" ảo đó. Các bạn thấy sai nhưng sợ số đông nên im lặng".

Beauty blogger 9x gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Ngọc Trinh trên mạng xã hội - Ảnh 3.
 

Một điều đáng chú ý nữa là Lindsie cũng có không ít những tấm hình ăn mặc gợi cảm ở đúng địa điểm mà Ngọc Trinh đã chụp bộ ảnh bị chỉ trích kia. Tuy nhiên, cô nàng lại cho rằng: "hở thế nào cho người ta không thấy phản cảm" và hình ảnh gợi cảm đó của mình là "hở sang". Điều này càng khiến cuộc tranh cãi trở nên gay gắt hơn.

Một số tạo dáng của Lindsie được cho là giống với Ngọc Trinh.

Lindsie Pham tên thật là Phạm Phương Linh, sinh năm 1993. Hiện tại cô đang là một lifestyle blogger được nhiều người biết đến với những clip về thời trang, làm đẹp, du lịch. 

Lindsie Pham sở hữu một trang blog riêng chuyên đăng tải loạt hình ảnh, bài viết cũng như clip của mình. Bên cạnh đó là một Fanpage với hơn 56k người theo dõi, cùng tài khoản Instagram với 25k người theo dõi.

Beauty blogger 9x gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Ngọc Trinh trên mạng xã hội - Ảnh 4.
 
Beauty blogger 9x gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Ngọc Trinh trên mạng xã hội - Ảnh 5.

Một số hình ảnh khác của Lindsie Pham.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news