Tin mới

Beckham khen vợ Cường "đô la" hấp dẫn

Thứ tư, 12/11/2014, 10:24 (GMT+7)

“Mình có thảo mai không khi anh ấy (David Beckham) khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn” – Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự "băn khoăn"...

“Mình có thảo mai không khi anh ấy (David Beckham) khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn” – Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự "băn khoăn"...

 

Sau buổi họp báo vào lúc 18h30, Beckham tiếp tục chuỗi sự kiện của mình với bữa cơm tối thân mật cùng hàng loạt cái tên đình đám của showbiz Việt. Đi cùng anh là "bạn đồng hành" Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Simon Fuller. Nổi bật nhất trong số những ngôi sao có mặt ở buổi tiệc là Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Cả 2 đều vô cùng phấn khích khi được gặp mặt ngôi sao điển trai người Anh.

Beckham gặp gỡ Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang facebook cá nhân, Beckham đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi hỏi thăm về liveshow sắp tới của cô. Ngôi sao người Anh còn khen Hà Hồ xinh đẹp. Trong bức ảnh mà nữ ca sĩ họ Hồ đăng tải trên trang Facebook cá nhân, cô quay đầu nhìn Beckham và cười rất tươi. Trong khi cựu danh thủ M.U và Real Madrid cũng nhìn Hà Hồ bằng ánh mắt trìu mến và mỉm cười.

Kèm theo ảnh chụp cùng Beckham, Hồ Ngọc Hà đăng status: “Anh ấy chúc liveshow em thành công hihi. 1 bữa tối ấm cúng… Rất tiếc không dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp”.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên facebook về cuộc gặp với Beckham.

 

Chưa hết, Hồ Ngọc Hà cho biết Beckham chúc liveshow của thành công và khen nữ ca sĩ này xinh đẹp khi viết: “Mình có thảo mai không khi anh ấy khen mình 'bíu tì phù' (beautiful) và mình khen lại anh ấy ngoài đời 'hén sằm' (handsome) hơn”.

 

Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà và bày tỏ sự ghen tị với cô. Sau khi đến Hà Nội, chụp ảnh cùng Tóc Tiên và giao lưu với người hâm mộ tối hôm qua, chiều 11/11 Beckham xuất hiện ở TP.HCM trong trang phục khá bụi bặm.

Theo Lập Dương/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news