Tin mới

Bên trong biệt phủ rộng thênh thang của bố bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020, 14:43 (GMT+7)

Một số hình ảnh bên trong biệt phủ xa hoa của bố bệnh nhân thứ 17 (Nguyễn Hồng N.) tại Hải Phòng đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Bệnh nhân thứ 17, Nguyễn Hồng N. đang được điều trị và cách ly sau khi dương tính với Covid-19. Sau khi phát hiện N. bị nhiễm virus corona, cơ quan chức năng lập tức cách ly bố của bệnh nhân tại Hải Phòng.

Được biết, bố của bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 hiện đang sống trong căn biệt phủ rộng ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Sau khi N. bị phát hiện nhiễm Covid-19, ngôi nhà này cũng được tiến hành phun khử trùng.

Bên trong căn biệt phủ đã được khử trùng. Ảnh cắt từ clip

Theo tin tức trên Zing.vn, Vnexpress, Thanh niên, Tuổi trẻ, tối 7/3, Sở Y tế Hải Phòng thông tin bố của bệnh nhân Nguyễn Hồng Nhung (62 tuổi, ở thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên) và lái xe của ông đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Hai người này đã tiếp xúc với nữ bệnh nhân Nhung vào ngày 3/3. Hiện cả hai đang được cách ly tại khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, cho tới khi đủ 14 ngày.

Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cho biết 2 bệnh nhân được đưa tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vào tối 6/3 trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, không có bất thường, nhịp tim đều rõ, phổi phế nang rõ, bụng mềm

Một số hình ảnh bên trong cơ ngơi hoành tráng của bố bệnh nhân thứ 17. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news