Tin mới

Bệnh nhân đang cấp cứu vẫn bị nhóm côn đồ xăm trổ lao vào hành hung

Thứ năm, 29/11/2018, 08:38 (GMT+7)

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại quán hát, anh B. nhập viện cấp cứu nhưng vẫn một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ tiếp tục xông vào đánh.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại quán hát, anh B. nhập viện cấp cứu nhưng vẫn một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ tiếp tục xông vào đánh.

Anh P.T.B. bị thương do xô xát ở quán karaoke, sau đó được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Tại đây, anh B. tiếp tục bị nhóm người có mâu thuẫn từ quán hát tìm đến hành hung.

Theo Báo Dân Trí, ngày 27/11, vợ chồng anh P.T.B. (trú TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng gia đình đến quán karaoke Amazon trên phố Hồ Xanh thuộc phường Lam Hạ (TP. Phủ Lý) để hát.

Nhóm người đánh anh B tại quán hát tiếp tục xông vào bệnh viện hành hung anh B khi nạn nhân đang được cấp cứu. Ảnh: Camera an ninh bệnh viện.

Tại quán karaoke, anh B. được người quen mời lên phòng hát giao lưu. Phòng hát khi đó có khoảng 30 người, một lúc sau không hiểu nguyên nhân gì nhóm thanh niên kia đã dùng cốc, chai bia đập vào đầu và mặt anh B.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh B. đã được đưa vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để băng bó vết thương.

Tuy nhiên, trong lúc nhân viên y tế của Khoa cấp cứu đang sơ cứu thì một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ tiếp tục xông vào đánh anh B.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, bảo vệ của bệnh viện đã can thiệp nhưng nhóm này vẫn lao hành hung. Lúc này, anh B. được kíp trực di chuyển đến phòng giao ban của khoa để băng bó.

Nhóm người này vẫn chưa buông tha, tiếp xông vào tấn công khiến bệnh nhân này phải bỏ chạy ra ngoài. Nhiều thiết bị y tế, cửa kính của khoa cấp cứu đã bị nhóm thanh niên trên đập phá, làm hư hỏng.

Sau khi nhận tin báo, công an tỉnh Hà Nam đã đến giải quyết vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news