Tin mới

Bệnh viện báo án tử nhầm, cô gái trẻ bị thiêu sống

Thứ bảy, 04/03/2017, 09:23 (GMT+7)

Một phụ nữ 24 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì sai sót gián tiếp của bệnh viện.

Một phụ nữ 24 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì sai sót gián tiếp của bệnh viện.

Cô gái Rachna Sisodia, 24 tuổi, được các bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm trùng phổi và cho biết cô đã chết tại bệnh viện Sharda ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Nạn nhân 24 tuổi Rachna Sisodia người Ấn Độ.

Ngay sau đó, người chồng 23 tuổi, Devesh Chaudhary đã đưa thi thể của vợ mình về nhà vào khoảng 1:27 phút đêm. Ngay trong tối hôm đó, anh chồng cùng vài người bạn đã đưa xác vợ tới một giàn hỏa thiêu tại Aligarh, cách đó chỉ 2 giờ lái xe để tiến hành hỏa táng lúc 8h sáng.

Khi mọi người đưa cô vào giàn thiêu, nhiều người cảm thấy cô hình như vẫn còn sống. Đến lúc ngọn lửa bùng lên, nhiều người đã phát hiện cô còn sống và nhanh chóng kéo khỏi giàn hỏa thiêu. Tuy nhiên, cô gái xấu số đã không qua khỏi.

Kết quả giám định tử thi của cảnh sát cho thấy những phân tử than được phát hiện trong phổi và khí quản của nạn nhân. Điều đó đồng nghĩa với việc, chị Rachna Sisodia đã thở trong quá trình bị thiêu sống.

Sau kết luận này, gia đình rất bức xúc trước cách làm việc của những bác sĩ ở bệnh viện Sharda và yêu cầu cảnh sát vào cuộc, tiến hành điều tra vụ việc.

Trong một diễn biến khác, người chú ruột của nạn nhân đã tố cáo người chồng và 10 thanh niên khác vì tội hiếp dâm và sát hại chị Rachna Sisodia. Cảnh sát đang xem xét lời cáo buộc này vì nhiều tình tiết khả nghi trong vụ việc: tại sao chỉ có chồng đem đi hỏa thiêu mà không phải cả gia đình? Người chồng có biết vợ mình đã qua đời chưa... Tuy nhiên, tất cả những người đàn ông liên quan đã lẩn trốn.

Trang Vũ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news