Tin mới

Bị 2 anh rể hiếp dâm nhưng cái thai lại của người khác

Thứ sáu, 14/03/2014, 09:10 (GMT+7)

Ở nhà một mình, cô bé bị hai người anh rể hiếp dâm. Tuy nhiên, trớ trêu thay cái thai trong bụng L. lại không phải của 2 tên "yêu râu xanh" đó.

 

 

Ở nhà một mình, cô bé bị hai người anh rể hiếp dâm. Tuy nhiên, trớ trêu thay cái thai trong bụng L. lại không phải của 2 tên "yêu râu xanh" đó.

Theo đó, cuối năm 2011, khi cô bé L. (ngụ ở thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu, Phú Yên) vào buồng lấy gạo để nấu cơm thì Võ Thanh Tâm, con rể của cô ruột theo vào, ôm chầm lấy bé rồi vật ngửa ra để thực hiện hành vi đồi bại.

Bé L. đã la lên, khóc lóc, Tâm liền lấy tay bịt miệng và dọa: “Nếu mày la lên, tao sẽ bóp cổ chết, xóm làng mà biết thì cả nhà mày nhục nhã, xấu hổ...”. Cô bé 13 tuổi đã không thể kháng cự được, để mặc cho gã trai 20 tuổi thực hiện hành vi bỉ ổi.

Không dừng lại ở đó, khoảng 10 ngày sau, Trần Đặng Nguyên, một người anh rể khác của bé L. biết chuyện nên lấy cớ đến nhà hỏi mượn đồ sửa xe rồi cũng giở trò với em họ mình. Nguyên vừa đè ngửa cô bé ra sờ soạng, cưỡng hiếp vừa luôn mồm đe dọa: “Nếu mày kể với ai, tao sẽ nói ra chuyện mày với thằng Tâm...”.

Qúa sợ hãi trước lời đe dọa của 2 người anh rể, nên L. cũng chẳng dám đem chuyện này kể với ai, chỉ một mình cam chịu. Sự việc chỉ bị phát giác khi gia đình cô bé phát hiện con mình đã có thai.

Bị 2 anh rể hiếp dâm nhưng cái thai lại của người khác

Cái thai mà L đang mang lại không phải là con của hai người anh rể đã thực hiện hành vi đồi bại với mình.

Được biết cháu L. là con gái anh Nguyễn Văn Hùng (ngụ ở thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu, Phú Yên). Khi cô bé mới được hơn 1 tuổi thì mẹ đã bỏ nhà đi và lập gia đình với người đàn ông khác.

Khoảng 2 năm sau, ông Hùng cũng lấy vợ khác nhưng kinh tế gia đình quá chật vật đã khiến 2 vợ chồng ông không có thời gian để quan tâm đứa con gái nhỏ của mình.

Đó cũng là một trong những lý do, khiến cháu L. bị chính người thân hãm hại, rồi mang thai 7 tháng, gia đình mới phát hiện.

Thấy bụng L. to lên, Nguyên cũng lờ mờ hiểu ra chuyện, hắn ta đã bạn bạc với vợ tên là Nguyễn Thị Trúc Hà cũng là chị họ của L. Nghe chồng nói ngon ngọt, vợ tên "yêu râu xanh" đã đồng thuận, chị ta đã chở L. đi mua que thử thai. Sau khi thấy que thử báo có thai, Hà không những không tỏ ra lo lắng cho em, mà còn đứng về phía chồng lừa em mình.

L . kể lại, chị họ đã dặn rằng: “Mày phải chạy nhảy mạnh lên, rồi nói em mày đạp mạnh vào bụng thì sẽ phá được thai thôi”. Nghe lời chị, L đã làm theo. Mỗi lần đứa em trai sáu tuổi đạp vào, bụng đau nhưng L vẫn cố chịu.

L. kể tiếp: “Con thấy như có cục gì đó chạy qua chạy lại, đau chịu không nổi nhưng vẫn phải ráng”.

Dù tìm đủ mọi cách để phá cái thai, nhưng bụng L vẫn to ra mỗi ngày. Cô bé vẫn đạp 15 cây số mỗi ngày để đi học.

Không giấu nổi sự đau khổ, bố cháu L cho biết thêm: "Thấy con khác thường, sợ cháu bị bệnh u nang hay ung thư gì đấy nên chở ra Quy Nhơn khám. Ai ngờ cái thai đã 7 tháng không thể bỏ : "Lúc đó, tôi không thiết sống nữa, cứ muốn đâm vào xe tải mà chết cho rồi nhưng nghĩ đến vợ và ba con nhỏ sẽ như thế nào nên mới trình báo công an, mong pháp luật trả lại sự công bằng cho con tôi”.

Nhìn đứa con gái 14 tuổi của mình, anh Hùng không thể nào tin điều đó là sự thật, càng xót xa hơn khi kẻ hại con mình lại là hai đứa cháu rể. Tuy nhiên, đau khổ của đấng sinh thành càng nhân lên, khi xét nghiệm ADN để xác định cha đẻ thực sự của đứa bé trong bụng L. lại không phải con của cả Tâm và Nguyên.

Cái thai đó dù vô can với 2 người anh rể, nhưng những chứng cứ mà cơ quan công an thu thập được đã đủ cơ sở để khởi tố Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên về tội giao cấu với trẻ em.

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướng hiếp