Tin mới

Bí ẩn cái chết của 11 người trong một gia đình, thi thể treo trên trần nhà

Thứ hai, 02/07/2018, 10:06 (GMT+7)

Ngày 1/7, Cảnh sát Ấn Độ kinh hoàng khi phát hiện được 11 người trong một gia đình chết trong tư thế treo cổ, mắt và miệng bị bịt kín.

Ngày 1/7, Cảnh sát Ấn Độ kinh hoàng khi phát hiện được 11 người trong một gia đình chết trong tư thế treo cổ, mắt và miệng bị bịt kín.

Theo hãng tin AP, cảnh sát Ấn Độ cho biết tất cả 11 nạn nhân là thành viên của một gia đình tại làng Burari nằm ở phía bắc New Delhi.

Trả lời trên AFP, sĩ quan cảnh sát Vineet Kumar cho biết chính quyền địa phương bắt đầu cuộc điều tra sau khi nhận được cuộc gọi báo "những người trong một gia đình tự tử". Nhân chứng cho biết khi tới rủ người hàng xóm cùng đi dạo buổi sáng thì thấy cửa mở, bên trong là thi thể các nạn nhân, gồm một phụ nữ 77 tuổi, vợ chồng hai người con trai, một con gái và 5 đứa cháu. 10 thi thể bị treo trên trần nhà, trong khi thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm trên sàn. Tất cả họ đều bị bịt mắt, miệng.

Tại hiện trường, cảnh sát không phát hiện bức thư tuyệt mệnh nào, thay vào đó là các mảnh giấy viết tay đề cập đến "việc tuân theo một số nghi thức tâm linh hoặc thần bí được thực hiện bởi cả gia đình".

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân khỏi hiện trường hôm 1/7. Ảnh: AFP.

"Thật trùng hợp, những ghi chú này giống hệt cách thức mà người chết bị bịt miệng và mắt", thông báo của cảnh sát cho biết.

Hàng xóm cho biết gia đình bất hạnh trên đã sống trong ngôi nhà được hơn 20 năm. Chủ nhà là một thương nhân sở hữu cửa hàng bán ván ép và sữa

Theo báo Hindustan Times, khoảng 8h sáng chủ nhật (1/7), một người hàng xóm thường hay đi dạo buổi sáng với chủ nhà đến tìm ông và phát hiện cửa trước mở toang, bên trong là 10 người bị treo cổ, trong đó có bạn ông.

Người hàng xóm hô hoán và gọi cảnh sát. Truyền thông Ấn Độ dẫn lời nhiều dân làng cho biết gia đình nạn nhân không có tranh cãi hay xung đột gì căng thẳng để dẫn đến bi kịch này.

Những người hàng xóm cho biết trước khi xảy ra thảm kịch, gia đình này đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra. Tuy nhiên, khu vực xảy ra vụ án mạng vốn là hiện trường một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm cách đây 2 tuần.

Hôm 18/6, 3 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương khi thành viên của các băng nhóm tội phạm nổ súng bắn nhau tại chợ trung tâm Burari.

Cảnh sát hiện chưa tìm thấy mối liên hệ giữa hai vụ việc. Dù vậy, cơ quan điều tra khẳng định sẽ xem xét tất cả các khả năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news