Tin mới

Bí ẩn nam thanh niên tử vong trong vườn chôm chôm

Thứ năm, 20/11/2014, 08:36 (GMT+7)

Một người dân địa phương trong khi đi bắt rắn đã phát hiện một thi thể của nam thanh niên đã chết, trong tư thế treo cổ, ở rẫy chôm chôm.

Một người dân địa phương trong khi đi bắt rắn đã phát hiện một thi thể của nam thanh niên đã chết, trong tư thế treo cổ, ở rẫy chôm chôm.

Hiện trường vụ án mạng.

Cuối ngày 19/11, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông.

Nạn nhân là anh N.H.C (25 tuổi, quê ở thôn Đa Kim, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) chết trong tư thế treo cổ ở vườn chôm chôm xảy ra sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h, một người dân địa phương trong khi đi bắt rắn đã phát hiện một thi thể của nam thanh niên đã chết, trong tư thế treo cổ, ở rẫy chôm chôm của nhà ông V.C.K (ấp 7, xã Phú Thịnh, huyện Tân Phú).

Quá hoảng hốt nên người này la lớn và mọi người nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời trình báo với các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Công an huyện Tân Phú có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân, anh Châu đi làm công nhân ở TP. Biên Hòa và có quen bạn gái, nhưng trong thời gian gần đây do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nên tâm trạng của anh có dấu hiệu buồn chán.

Được biết, gia đình anh Châu có 6 anh chị em, nhưng trước đó đã có 2 người tự tử gồm bố, và một người chị gái.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news