Tin mới

Bí ẩn thế lực của chồng Tây Thu Minh

Thứ hai, 30/06/2014, 09:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ một ca sĩ ận đận trong đường\ntình, vụt chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực\nhàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công\nlớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

(Tinmoi.vn) Từ một ca sĩ ận đận trong đường tình, vụt chốc Ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

 

Không có nhiều thông tin về sự nghiệp của chồng Tây Thu Minh. Một số thông tin hiếm hoi mà giới truyền thông có được thì anh là ông chủ lớn, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Theo Thu Minh, chồng tây của cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Những thông tin về công việc kinh doanh của chồng Tây Thu Minh vẫn chưa được tiết lộ

Ngoài những thông tin ít ỏi trên thì thân thế và lai lịch của chồng Tây Thu Minh vẫn được giấu kín. Người hâm mộ chỉ có thể biết rằng anh là một đại gia giàu có, tiền nhiều như nước và có nhiều tài sản giá trị không chỉ ở Việt Nam.

Trước đây, cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi trưng ra những món đồ nhiều tỉ đồng. Vị đại gia quyền lực không tiếc tiền tặng Thu Minh chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ có tổng tiền gần chục tỉ đồng. Ngoài ra, anh cũng tặng vợ yêu Thu Minh nhiều siêu xe giá trị.

Sau khi thuê căn phòng khách sạn hạng sang trị giá 200 triệu đồng/tháng, chồng Thu Minh đã mua tặng vợ một căn hộ sang trọng giá vài triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TPHCM).

Vợ chồng Thu Minh trò chuyện với Hoàng tử Anh William

Từ sau khi sở hữu người chồng triệu phú, Thu Minh sang hơn rất nhiều với vô số quần áo, giày dép và trang sức hàng hiệu. Cuộc sống của cô cũng viên mãn hơn.

Cô thường xuyên được chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí có tin đồn về thế lực của chồng Thu Minh mạnh đến nỗi mà nhờ đến mối quan hệ của chồng, Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Thu Minh trong vườn nhà tại Hà Lan

Cũng trong chuyến đi này, Thu Minh mới lộ ra chồng cô còn sở hữu nhiều tài sản đắt tiền tại nước ngoài. Chồng đón cô đi lại tại Anh bằng siêu xe nhiều tỉ đồng. Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.

Cùng chồng, Thu Minh tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp nhất thế giới

Bản thân Thu Minh cũng thừa nhận cô nhờ chồng mà có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay. Cô cho biết: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước.”. 

Không cần cô nói, thì với những gì mà người chồng đại gia dành cho cô cả về tình cảm lẫn vật chất, có thể thấy rằng cô đang sở hữu một cuộc sống viên mãn vào hạng nhất nhì showbiz Việt.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Thu Minh