Tin mới

Thu Minh khoe dáng chào hè, sắc vóc U50 chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào

Thứ hai, 10/07/2023, 21:05 (GMT+7)

Màn đọ dáng với cái nóng gay gắt mùa hè của Thu Minh khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp chẳng hề thua kém mỹ nhân Vbiz nào.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Thu Minh khiến cư dân mạng và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe dáng bắt mắt trong bộ đồ 2 mảnh. "Dạo này body bất biến nhưng tâm lý thì bất ổn. Một khoảng lặng giữa những cơn sóng. Có ai hiểu mình không?", nữ ca sĩ chia sẻ kèm hình ảnh khoe dáng ấn tượng.

Thu Minh khoe dáng chào hè, sắc vóc U50 chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào - Ảnh 1
 
Thu Minh khoe dáng đẹp giữa nắng hè. Ảnh: FBNV
Thu Minh khoe dáng đẹp giữa nắng hè. Ảnh: FBNV

Khoác lên người thiết kế 2 mảnh hút mắt, Thu Minh tạo dáng trước biển, khoe trọn đường cong chữ S hoàn hảo. Ở tuổi 45 và đã trải qua 1 lần sinh nở, sắc vóc này thực sự chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào và khiến bao người phải thốt lời ngợi khen, trầm trồ.

Thân hình cực chuẩn của Thu Minh dù ở tuổi 45. Ảnh: Internet
Thân hình cực chuẩn của Thu Minh dù ở tuổi 45. Ảnh: Internet

Mặc dù vóc dáng của nữ ca sĩ Đường cong khiến "vạn người mê" thế nhưng thời gian gần đây, nhan sắc khác lạ khi hiện diện ở các sự kiện đã dấy lên nghi vấn Thu Minh thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng có thời điểm, nữ ca sĩ đã phải chứng minh bản thân không thực hiện nâng mũi khi quay video vặn vẹo mũi, chứng tỏ cho nhan sắc tự nhiên của mình. Cô cũng lên tiếng phủ nhận can thiệp dao kéo khi Trường Giang trêu đùa về sự thay đổi ngoại hình của mình.

Nhan sắc Thu Minh từng vướng nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Nhan sắc Thu Minh từng vướng nghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Vào hồi tháng 1/2023, Thu Minh xuất hiện tại một lễ trao giải cô cũng vướng nghi vấn tương tự bởi gương mặt khác lạ, hơi sưng. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhận được lời khen ngợi của công chúng bởi thân hình quyến rũ, gương mặt rạng ngời với nụ cười luôn nở trên môi.

Ở tuổi 46, bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công Thu Minh giờ đây đang tận hưởng hôn nhân viên mãn bên chồng Tây – Otto De Jager. Cô và ông xã luôn duy trì tình cảm mặn nồng từ sau khi về chung một nhà tới tận thời điểm này. Người đẹp U50 từng chia sẻ rằng cô phải học cách kiềm chế cảm xúc, cơn giận của bản thân để tránh những mâu thuẫn phát sinh giữa 2 vợ chồng. Đó cũng là một trong những cách để nữ nghệ sĩ giữ lửa hôn nhân viên mãn nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news