Tin mới

Thu Minh giữ nguyên quan điểm 'Chi Pu không nên hát' sau 6 năm

Thứ hai, 17/07/2023, 10:37 (GMT+7)

Chia sẻ của Thu Minh về Chi Pu thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Chi Pu là cái tên hot nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc. Nhờ thái độ nghiêm túc và sự nỗ lực hết mình mỗi lần trình diễn, giọng ca "Đóa hoa hồng" nhanh chóng nhận được thiện cảm lớn từ phía khán giả. Trên MXH, không ít người trước đây từng anti Chi Pu bỗng "quay xe" ủng hộ cô nàng.

Chi Pu được yêu thích khi tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' 
Chi Pu được yêu thích khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" 

Quay ngược thời gian cách đây 6 năm, khi Chi Pu mới lấn sân sang lĩnh vực ca hát và phải đối mặt với vô số phản ứng trái chiều, nữ Ca sĩ Thu Minh từng nhận định về đàn em: "Chi Pu có nụ cười sáng sân khấu. Nhưng với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ tôi"

Thu Minh cho rằng giọng hát của Chi Pu không thể trở thành ca sĩ
Thu Minh cho rằng giọng hát của Chi Pu không thể trở thành ca sĩ

Mới đây, một khán giả bất ngờ hòi lại Thu Minh về Chi Pu ở thời điểm hiện tại, khi mỹ nhân sinh năm 1993 hiện đã có "thâm niên" đi hát và là gương mặt hot trong các gameshow lớn: "Chị Thu Minh ngày xưa có nói về Chi Pu lúc Chi Pu đi hát chị gay gắt lắm. Giờ chị Thu Minh nghĩ sao về Chi Pu ạ?".

Đáp lại, Thu Minh sĩ thẳng thắn cho biết cô vẫn giữ nguyên quan điểm cũ: "Cũng không có gì khác cả"!

Sau 6 năm, Thu Minh vẫn giữ nguyên quan điểm về giọng hát của Chi Pu
Sau 6 năm, Thu Minh vẫn giữ nguyên quan điểm về giọng hát của Chi Pu

Câu trả lời có phần "phũ phàng" của Thu Minh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người đồng tình với Thu Minh, cho rằng giọng hát của Chi Pu kể từ khi debut không hề có tiến bộ, vẫn chưa thể xứng với danh xưng ca sĩ. Trái lại, nhiều khán giả khẳng định Chi Pu đã nỗ lực và có nhiều cố gắng, bằng chứng là những sân khấu trình diễn được yêu thích khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". 

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang có nhiều phản ứng trái chiều về vụ việc.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Minh Chi Pu