Tin mới

Thu Minh bị CDM phơi bày con người thật qua cách ứng xử ngoài đời

Thứ năm, 06/07/2023, 10:42 (GMT+7)

Thu Minh bị khán giả phơi bày con người thật qua cách ứng xử ngoài đời dù là ca sĩ nổi tiếng những vẫn thân thiện.

Mới đây, Ca sĩ Thu Minh đã đăng tải bài viết cảm ơn đến những tình cảm mà khán giả đã dành cho show Muse It của nữ ca sĩ trong suốt những số phát sóng vừa qua: "Minh cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Minh trong suốt thời gian qua cũng như đã ủng hộ Muse It từ khi phát sóng đến hiện tại. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự hạnh phúc của Minh ngay lúc này.

Thu Minh gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình. Ảnh chụp màn hình
Thu Minh gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình. Ảnh chụp màn hình

Với “đứa con” Muse It này, càng về sau sẽ càng có nhiều điều thú vị hơn nữa. Mọi người nhớ theo dõi và đón xem vào lúc 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh Thu Minh Singer nha. Cảm ơn cả nhà nhiều". 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của Thu Minh, một cư dân mạng phơi bày bản chất con người thật của nữ sĩ khi gặp ngoài đời. Người này cho biết: "Chị Minh ơi, em thích chị từ hồi em học ĐH (2004) tới giờ luôn. Hồi đó em làm thêm, chị vào hỏi chỗ ngồi mà thân thiện và hiền lắm. Hồi đó chị hot dữ thần mà không hề chảnh chọe hỏi chỗ. Em thích chị từ đó luôn. Show này của chị càng chứng tỏ vị thế của chị, càng già càng cay!".

Một cư dân mạng phơi bày tính cách con người thật của Thu Minh. Ảnh chụp màn hình
Một cư dân mạng phơi bày tính cách con người thật của Thu Minh. Ảnh chụp màn hình

Qua một chi tiết nhỏ có thể thấy, dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Thu Minh vẫn luôn thân thiện, gần gũi với fan. Ngay khi đọc được những dòng chia sẻ từ bạn fan này, Thu Minh đã lập tức phản hồi: "Cảm ơn cưng". 

Thu Minh - nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khủng của showbiz với kỹ thuật đỉnh cao. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giọng hát của Thu Minh vẫn được công chúng yêu quý, ngưỡng mộ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance". 

Trong giới showbiz Việt, Thu Minh là một trong những ngôi sao có cuộc sống xa hoa, giàu có. Sau khi sự nghiệp đã ổn định, giọng ca "Taxi" mới quyết định kết hôn với chồng ngoại quốc. Năm 2012, ca sĩ Thu Minh kết hôn cùng người chồng triệu phú có quốc tịch Hà Lan Otto De Jagger.

Thu Minh bị CDM phơi bày con người thật qua cách ứng xử ngoài đời - Ảnh 1
 

Theo tiết lộ của Thu Minh, ông xã ngoại quốc là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Vị doanh nhân này đã không ngần ngại chi nhiều khoản tiền cực lớn để chiều lòng người đẹp. Trước khi chính thức kết duyên, cô ca sĩ đã nhận được nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD, đồng hồ Rolex 65.000 USD, nhẫn cưới hơn 6 tỷ đồng của chồng đại gia.

Trước đó, vợ chồng Thu Minh từng vướng vào ồn ào bị đòi nợ hàng trăm tỷ đồng. Theo đó, xuất hiện rất nhiều băng rôn tố công ty của ông xã Thu Minh lừa đảo, vợ chồng nữ ca sĩ phải trốn nợ từ nhà này sang nhà khác. Cụ thể, vào tháng 8/2016, công ty kinh doanh của chồng ca sĩ Thu Minh rơi vào tranh chấp với khoảng 20 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thu Minh bị CDM phơi bày con người thật qua cách ứng xử ngoài đời - Ảnh 2
 

Sau những ồn ào kiện tụng, Thu Minh và ông xã cùng nhau vượt qua sóng gió. Nữ ca sĩ vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và không ít lần khoe khối tài sản khủng khiến nhiều người ghen tị. Hạnh phúc cùng chồng ngoại quốc và quý tử đầu lòng, Thu Minh sở hữu cuộc sống giàu có đáng mơ ước khi để lộ bộ sưu tập biệt thự hàng triệu đô hết sức sang chảnh. Nữ ca sĩ khiến nhiều người lóa mắt khi khoe siêu xe, phi cơ riêng, biệt thự đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news