Tin mới

Bí ẩn xác người phụ nữ đang phân hủy tại nhà riêng

Thứ năm, 10/07/2014, 13:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do ngôi nhà đã bị khóa cửa bên ngoài, nên công an đã phải đập cửa để vào bên trong và phát hiện xác một phụ nữ đã trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.

(Tinmoi.vn) Do ngôi nhà đã bị khóa cửa bên ngoài, nên công an đã phải đập cửa để vào bên trong và phát hiện xác một phụ nữ đã trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.


Theo báo Đồng Nai, sự việc được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 9/7 tại khu phố 6, thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Nạn nhân là bà Trần Thị Lệ (SN 1953).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, những người dân xung quanh phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ nhà của bà Lệ, ở nên báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Do ngôi nhà đã bị khóa cửa bên ngoài, nên công an đã phải đập cửa để vào bên trong và phát hiện xác một phụ nữ đã trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến việc phát hiện xác chết, khoảng 6h sáng nay (10/7) người dân xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu đã phát hiện xác nam thanh niên đã tử vong ở tư thế quỳ trên mặt đất, treo cổ vào chiếc áo buộc tại nhánh cây tràm thấp.

Nạn nhân được xác định là Lê Văn Hải (thường gọi là Bình, 26 tuổi, ngụ ấp Thanh Bình 1, xã Bình Châu).

Tại hiện trường, anh Hải chết trong tình trạng chiếc áo được thắt nối hai tay móc vào cằm rồi choàng qua nhánh cây tràm cách mặt đất gần 2 m.

Theo gia đình nạn nhân, tối hôm trước anh Hải có tranh cãi với những người trong nhà sau đó bỏ đi, đến sáng nay thì hay tin dữ.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc. Thông tin thêm về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news