Tin mới

Bị anh họ xâm hại, nữ sinh lớp 7 sinh con

Thứ bảy, 01/10/2016, 09:23 (GMT+7)

Nữ sinh ở Quảng Nam bị anh họ xâm hại đã sinh con khi mới 14 tuổi.

Nữ sinh ở Quảng Nam bị anh họ xâm hại đã sinh con khi mới 14 tuổi.

Theo nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Tri thức trực tuyến, vào chiều ngày 30/9, một cán bộ Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Phan Tấn Kỷ (29 tuổi, ngụ xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân tên Lan* (SN 2000, ngụ cùng địa phương) là con dì ruột của bị cáo.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, giữa tháng 6, ông Văn (52 tuổi, cha của Lan) có đơn gửi đến cơ quan chức năng, tố cáo người đã xâm hại khiến con gái ông có bầu phải nghỉ học, sinh con.

Ngôi nhà của nạn nhân - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Lúc đầu, Lan khai tác giả của đứa con trong bụng là một người đàn ông 47 tuổi. Tuy nhiên, người bị tố cáo khẳng định không liên quan đến vụ việc.

Ngay sau đó, công an xã đã trình báo vụ việc cơ quan công an huyện vào cuộc điều tra theo thẩm quyền. Phía cơ quan này đã thụ lý điều tra vụ án và truy tìm đối tượng đã có hành vi giao cấu với bé Lan.

Khi con của Lan chào đời, cơ quan chức năng giám định AND và xác định đứa trẻ không cùng huyết thống với người đàn ông 47 tuổi.

Lúc này, Lan khai từng quan hệ tình dục với nhiều thanh niên khác, trong đó có Kỷ, anh họ của nạn nhân. Sau đó, lực lượng điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Tấn Kỷ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên này thừa nhận hành vi giao cấu với em họ của mình.

Trước tin này, cha của Lan hết sức bất ngờ vì người gây ra vụ việc đối với con gái ông lại chính là cháu của vợ mình.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news