Tin mới

Bị báo tấn công, cắn nát tay khi đang xem biểu diễn xiếc thú

Thứ bảy, 24/12/2016, 08:39 (GMT+7)

Một người phụ nữ 53 tuổi tại vùng Krasnoyarsk Krai (Nga) đã bị một con báo tấn công và cắn nát tay khi người phụ nữ này cố gắng bảo vệ đứa con đỡ đầu của mình khi đang xem xiếc thú.

Một người phụ nữ 53 tuổi tại vùng Krasnoyarsk Krai (Nga) đã bị một con báo tấn công và cắn nát tay khi người phụ nữ này cố gắng bảo vệ đứa con đỡ đầu của mình khi đang xem xiếc thú. 

Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết sự việc xảy tại thị trấn Bogotol (vùng Krasnoyarsk Krai, Nga), người phụ nữ tên Lyubov Yakovleva, 53 tuổi, cùng con trai đỡ đầu của mình, cậu bé có tên Tim, 4 tuổi, đang cùng xem biểu diễn xiếc thú thì bất ngờ một con báo đốm đã lao về phía 2 người để tấn công. 

Bà Lyubov đã bị báo tấn công khi đang xem xiếc thú. Ảnh: Dân Trí

Các nhân chứng cho biết trước đó người huấn luyện thú đã đưa con báo này ra khỏi sân khấu biểu diễn khi nó tỏ ra hung hăng trong quá trình diễn xuất. 

Tuy nhiên, khi được đưa quay trở lại sân khấu, con báo này đã đột nhiên lao vào tấn công bà Lyubov và con trai đỡ đầu.Những nhân chứng có mặt tại đó cho biết, con báo đã cắn mạnh vào tay bà Lyubov và khiến bà bị mất máu khá nhiều. Bà Lyubov ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu và phải khâu 10 mũi. 

Đời sống pháp luật cung cấp thêm nguồn tin cho biết theo lời kể của bà Lybov, con vật đã đột nhiên nhảy thẳng đến trước mặt bà dù bà ngồi ở hàng ghế thứ 6. "Tôi chỉ kịp thời che chắn cho Tim. Nó túm lấy tôi với hàm răng của nó và bắt đầu tấn công. Tôi đau đớn đến nỗi không nhớ những gì xảy ra tiếp theo, chỉ biết rằng mọi người đang đưa tôi ra ngoài", bà cho biết.

Mẹ ruột của cậu bé là Oskana Uskova chưa hết bàng hoàng khi cũng là người có mặt tại buổi bieur diễn.  

Bà Lyubov cho rằng rạp xiếc phải có trách nhiệm trong vụ tai nạn này khi họ không trang bị những biện pháp an toàn cho khách sạn. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news