Tin mới

Bị bắt vì mang ếch, gián, rắn kịch độc lên máy bay

Thứ năm, 04/05/2017, 20:39 (GMT+7)

Các nhân viên hải quan tại Amsterdam (Hà Lan) đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông mang quốc tịch Nga khi phát hiện hành lý của người này có chứa hàng chục con rắn độc, ếch, gián và thằn lằn.

Các nhân viên hải quan tại  Amsterdam (Hà Lan) đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông mang quốc tịch Nga khi phát hiện hành lý của người này có chứa hàng chục con rắn độc, ếch, gián và thằn lằn. 

Tờ The Guardian đưa tin cho biết cơ quan Giám sát động vật Hà Lan ngày 3/5 cho biết một người đàn ông đã bị bắt tại sân bay Shiphol (Amsterdam, Hà Lan) sau khi vừa kết thúc chuyến du lịch tại Brazil và đang chuẩn bị lên một chuyến bay trở về quê nhà tại Nga.

“Có hàng chục con rắn độc, ếch, gián và thằn lằn được giấu trong hành lý của người đàn ông này”, đại diện cơ quan chức năng Hà Lan cho biết.

Theo đó, có 26 con rắn đầu giáo kịch độc, 10 con ếch độc, 33 con gián và một và con thằn lằn thuộc loại hiếm. 

Những con vật này đã được nhồi nhét trong hộp nhựa có nắp đậy và đặt trong túi xách. Đây được coi là hành vi đối xử tàn bạo với động vật. Hiện người đàn ông vẫn bị giam giữ và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (theo The Guardian)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news