Tin mới

Bị bắt vì trộm xe, người đàn ông uống nước tiểu của mình để giả điên

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:50 (GMT+7)

Người đàn ông trộm xe bị bắt và lập tức người này đã uống nước tiểu của chính mình để giả điên hòng thoát tội.

Người đàn ông trộm xe bị bắt và lập tức người này đã uống nước tiểu của chính mình để giả điên hòng thoát tội.

Theo Helino, sự việc xảy ra vào sáng thứ 4 (5/9), một người đàn ông đang đi trên đường ở thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) thì nhìn thấy chiếc Xe máy điện của một người đỗ gần đó. Nảy sinh lòng tham, người này bèn tìm cách lấy trộm chiếc xe, không may cho ông ta, những người dân sống ven đường đã bắt gặp và nhanh chóng chạy ra ngăn cản hành vi của ông này và báo cho cảnh sát khu vực.

Tên trộm láu cá. Ảnh: Sohu

Khi cảnh sát đến nơi, vì bị tra hỏi dồn dập ông ta liền giả vờ là người bị bệnh tâm thần. Người đàn ông ngồi xổm xuống dưới một cái cây, lấy ra một cái chai nhỏ, đi tiểu trong chai, và sau đó uống nước tiểu của chính mình trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Ông ta thậm chí còn lặp đi lặp lại quá trình này hai lần nữa khi người qua đường và các cảnh sát vẫn đứng xung quanh và bàn tán.

Sau đó, đội an ninh khu phố đã can thiệp và cho biết hành vi kỳ quái của người đàn ông này thực chất chỉ là đang thể hiện cho mọi người xem mà thôi. Đội an ninh sau đó cũng xác định danh tính của người đàn ông này là Liêu, 52 tuổi và nổi tiếng là một tên hay trộm cắp xe máy điện, Saostar cho hay.

Các nhà chức trách tin rằng Liêu đã cố tỏ ra mình có tinh thần không ổn định để không phải bị phạt tù vì hành vi trộm cắp. Tuy nhiên, màn thể hiện này của ông ta đã không phát huy tác dụng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news