Tin mới

Bị bệnh viện trả về, ca sĩ Phạm Chí Thành bế tắc nhắn tin khiến dân tình xót xa

Thứ tư, 15/12/2021, 09:21 (GMT+7)

Đọc những dòng tin nhắn của ca sĩ Chí Thành, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho quán quân Ngôi sao Phương Nam 2015.

Thời gian qua, Cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng trước thông tin quán quân Ngôi sao Phương Nam 2015 - ca sĩ Chí Thành gặp biến cố sức khỏe, bị bác sĩ trả về. Mới đây, một người bạn thân thiết của nam ca sĩ - nhà sản xuất Trịnh Tú Trung đã có bài đăng nói về hoàn cảnh hiện tại của giọng ca sinh năm 1996 khiến dân tình rúng động.

Bị bệnh viện trả về, ca sĩ Chí Thành bế tắc nhắn tin cầu cứu mong được giúp đỡ
Bị bệnh viện trả về, ca sĩ Chí Thành bế tắc nhắn tin cầu cứu mong được giúp đỡ

Theo đó, Trịnh Tú Trung đã tung loạt tin nhắn của Chí Thành gửi cho mình với nội dung đầy tuyệt vọng, bế tắc, thậm chí nói cả điềm gở sau khi nhận tin bác sĩ trả về. Nam ca sĩ mong được nghe lời tâm sự cuối của đàn anh vì thời gian qua đã phải chịu quá nhiều đau đớn do bệnh tật gây ra. 

Ca sĩ Phạm Chí Thành (Ảnh FBNV)
Ca sĩ Phạm Chí Thành (Ảnh FBNV)

"Người ra đi và người ở lại chưa biết ai sẽ đau đớn hơn ai. Anh muốn lỡ em có ra đi thì cũng được nghe hết những lời xin lỗi và cảm ơn anh dành cho em Phạm Chí Thành. Mãi nhớ về nhau bạn nhé", Trịnh Tú Trung trải lòng với đàn em.

>> Xem thêm: 'Thánh sún' từng được Ngô Kiến Huy ưu ái tiết lộ có lúc không muốn sống vì chán yêu

Được biết suốt thời gian Chí Thành điều trị bệnh, Trịnh Tú Trung là người luôn bên cạnh động viên người em thân thiết lạc quan để vượt qua bạo bệnh. Anh cũng liên lạc khắp nơi hỏi bác sĩ tốt để giúp đỡ. Trước những dòng chia sẻ của nam nhà sản xuất, cộng đồng mạng không khỏi xót xa, thương cảm.

Chí Thành bên cạnh người anh thân thiết Trịnh Tú Trung (Ảnh FBNV)
Chí Thành bên cạnh người anh thân thiết Trịnh Tú Trung (Ảnh FBNV)
Bị bệnh viện trả về, ca sĩ Phạm Chí Thành bế tắc nhắn tin khiến dân tình xót xa - Ảnh 1

Tiết lộ với báo chí về tình trạng của Chí Thành, Trịnh Tú Trung cho biết hiện tại chỉ chờ khi nào nam ca sĩ nhắm mắt mà thôi, khi mọi thứ đã quá tệ rồi. Sức khỏe, tinh thần của quán quân Ngôi sao Phương Nam đã xuống dốc nên anh cho rằng sự ra sẽ giải thoát cho người em của mình.

Phạm Chí Thành bất lực đối diện với hung tin
Phạm Chí Thành bất lực đối diện với hung tin

>> Xem thêm: Không phải túi trái tim đi cứu trợ miền Trung, đây mới là thứ Thủy Tiên luôn chọn đi cùng Công Vinh

Được biết, ca sĩ Phạm Chí Thành sinh năm 1996, anh trở thành quán quân Ngôi sao Phương Nam năm 2015. Trước đó, nam ca sĩ từng tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn năm 2014. Chí Thành gặp vấn đề sức khỏe cách đây 1 năm, ban đầu anh có dấu hiệu ho, sốt rồi tụt 20kg, cơ thể luôn có dấu hiệu mệt mỏi.

Người hâm mộ không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của Chí Thành (Ảnh internet)
Người hâm mộ không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của Chí Thành (Ảnh internet)

Khi bệnh trở nặng, nhận thấy sức khỏe không ổn Chí Thành quyết định vào viện khám vào cuối tháng 10 vừa qua rồi được chẩn đoán viêm gan B, phổi thiếu máu, suy nhược nặng. Chí Thành nhập viện 1 tuần thì xin về vì không đủ chi phí điều trị. Sau khi được các mạnh thường xuân, bạn bè giúp đỡ, Chí Thành đã trở lại viện điều trị trong tháng 11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news