Tin mới

'Thánh sún' từng được Ngô Kiến Huy ưu ái tiết lộ có lúc không muốn sống vì chán yêu

Thứ ba, 14/12/2021, 17:25 (GMT+7)

Tiết lộ của Ngân Thảo - cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Một cô gái vốn vui vẻ hài hước lại có lúc suy nghĩ tiêu cực như vậy.

Phạm Ngân Thảo - cô gái nổi lên từ cuộc thi "Thách Thức Danh Hài", từng được ca sĩ Ngô Kiến Huy ưu ái hỗ trợ làm răng, sau 2 năm nổi tiếng, giờ đây đã có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ. Ngân Thảo hiện là giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm, đồng thời cũng đã kết hôn với người bạn trai đưa cô đi thi năm nào.

'Thánh sún' Ngô Kiến Huy ưu ái tiết lộ từng không muốn sống vì chán yêu
"Thánh sún" Ngô Kiến Huy ưu ái tiết lộ từng không muốn sống vì chán yêu

Sau 2 năm trở thành hiện tượng mạng, cuộc sống của Phạm Ngân Thảo đã có sự thay đổi rõ ràng. Mới đây, tham gia chương trình Vợ Chồng Son, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã có những tiết lộ khiến nhiều người ngỡ ngàng về chuyện tình cảm.

>> Xem thêm: Mối quan hệ hiện tại của NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi Ý Lan

Được biết, chồng của Ngân Thảo là Hoài Đức, hơn cô tới 8 tuổi. Đức là người đã cảm mến "thánh sún" trước và quyết tán đổ bằng được. Về phía Ngân Thảo, nhận thấy sự chân thành, chu đáo và hiền lành của chồng, nên cô đã quyết định gắn bó cả đời. 

Vợ chồng 'thánh sún' Ngân Thảo tham gia 'Thách thức danh hài' (Ảnh chụp màn hình)
Vợ chồng "thánh sún" Ngân Thảo tham gia "Thách thức danh hài" (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, giống như nhiều cặp đôi khác Ngân Thảo và Hoài Đức cũng không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận hờn tới mức chán nhau. "Thánh sún" kể đã có lần vì tính khí nóng nảy, giận dỗi của mình mà Ngân Thảo đòi chia tay, thậm chí tự tử. Thông tin khiến dân tình không khỏi "sốc".

'Thánh sún' từng được Ngô Kiến Huy ưu ái tiết lộ có lúc không muốn sống vì chán yêu - Ảnh 1

Phải trải qua thử thách mới hiểu được lòng người, Ngân Thảo khẳng định cô đã không sai khi chọn Hoài Đức làm chồng. Bởi chỉ vì lời đùa tự tử ngày ấy mà Hoài Đức 2h sáng đã tức tốc chạy sang đòi chở Ngân Thảo đi bệnh viện. 

>> Xem thêm: Tình cũ Lý Hùng bồi hồi nhớ về kỷ niệm với người cha quá cố, fan thổn thức

Không những vậy, suốt khoảng thời gian tham gia cuộc thi Thách thức danh hài, dù mưa nắng nhưng Hoài Đức không hề quản ngại. Trong khi Ngân Thảo muốn bỏ cuộc thì Hoài Đức lại là người động viên, khuyên vợ cố gắng, đừng từ bỏ. 

Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp (Ảnh FBNV)
Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp (Ảnh FBNV)

Sự lo lắng, quan tâm của chồng đã khiến "thánh sún" hoàn toàn tin tưởng. Cô cho rằng lấy được anh là phúc phần của mình. Được biết, tháng 5 vừa qua cả hai đã làm đám hỏi, sau đó đăng ký kết hôn vào tháng 11, nhưng do tình hình dịch bệnh nên cặp đôi chưa thể tổ chức đám cưới. 

'Thánh sún' từng được Ngô Kiến Huy ưu ái tiết lộ có lúc không muốn sống vì chán yêu - Ảnh 2

Nhìn hình ảnh của cô gái Ngô Kiến Huy từng ưu ái ngày nào xinh đẹp, hạnh phúc, Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời chúc phúc cho họ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news