Tin mới

Bị cá sấu cắn cụt tay, cô dâu vẫn đến lễ đường sau tai nạn 5 ngày

Thứ năm, 10/05/2018, 10:45 (GMT+7)

Một cô gái đã bị cá sấu tấn công trên thác Victoria và mất một tay, bất chấp điều đó, cô vẫn diện váy cưới sánh đôi cùng chú rể trong hôn lễ diễn ra sau đó không đến 1 tuần.

Một cô gái đã bị cá sấu tấn công trên thác Victoria và mất một tay, bất chấp điều đó, cô vẫn diện váy cưới sánh đôi cùng chú rể trong hôn lễ diễn ra sau đó không đến 1 tuần.

Hãng tin TS đưa tin cho hay, cô gái Zanele Ndlovu đã bị cá sấu tân công trên thác Victoria và mất một tay, bất chấp điều đó, cô vẫn diện váy cưới sánh đôi cùng chú rể trong hôn lễ diễn ra sau đó không đến 1 tuần.

Cô gái 25 tuổi đã bị mất một phần thân thể nhưng vẫn cười đùa và kết hôn chỉ 5 ngày sau khi bị tai nạn thương tâm. 

Cô cho biết cũng chính vụ hôn phu Jamie Fox 27 tuổi đã chiến đấu với cá sấu và cứu sống cô.

Zanele thừa nhận cơn đau ập đến rất dữ dội nhưng cô vẫn có James ở bên. ẢNH: TS

“Con cá sấu nhảy ra khỏi mặt nước và cắn vào một phần tay phải của tôi. Chiếc xuồng cũng bắt đầu xì hơi, tất cả diễn ra vô cùng chóng vánh. Con cá sấu lại cắn tôi một lần nữa và lôi tôi xuống nước. James bơi đến, đánh nhau với con vật đang muốn kéo tôi xuống đáy sông. Một tay anh ấy nắm lấy eo tôi, một tay ra sức tấn công con cá sấu. Các hướng dẫn viên nhìn thấy nên cũng tham gia cùng, con vật cuối cùng cũng chịu thua”, Zanele kể lại.

Cặp đôi quen nhau 18 tháng trước. Ảnh: TS

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện Mater Dei ở Bulawayo, các bác sĩ đã phải cắt bỏ phần tay còn lại của Zanele. Tuy nhiên bất chấp thực tế tàn nhẫn, cặp đôi quyết định không đắm chìm trong nỗi buồn mà vẫn kết hôn theo kế hoạch vào 5 ngày sau đó.

Trong ngày cưới của mình, Zanele trông hết sức rạng rỡ với bộ váy màu trắng. 
Cặp đôi đã cùng nhau chia sẻ nụ hôn ngọt ngào và chính thức gọi nhau là vợ chồng. 

Cặp đôi gặp nhau 18 tháng trước khi Jamie tham gia một chương trình làm việc ở Zimbabwe. Kể từ lần gặp gỡ đó, chàng trai 27 tuổi đã đến thăm Zanele nhiều lần và cuối cùng là cầu hôn vào ngày Valentine vừa rồi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news