Tin mới

Bị cấm yêu xa, cô gái khóc lóc ôm bánh xe bạn trai, tuyệt tình tuyên bố 'Con không muốn mẹ quan tâm'

Thứ năm, 29/09/2022, 11:15 (GMT+7)

Ngày nay, nhiều người có cái nhìn thoáng hơn về chuyện lấy chồng xa. Tuy nhiên, hầu hết các bậc cha mẹ đều không muốn gả con xa.

Mới đây, câu chuyện yêu xa của một cô gái Trung Quốc đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, cô gái sống tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy đưa bạn trai về ra mắt gia đình và đã tính đến chuyện cưới xin. Ban đầu, gia đình cô gái rất vui mừng và thấy ưng chàng rể tương lai. Tuy nhiên, khi biết anh chàng quê ở Quý Châu, cách An Huy hàng nghìn cây số, mẹ cô gái ngay lập tức thay đổi thái độ.

Người mẹ cho rằng với khoảng cách xa như vậy, một khi gả con gái thì sau này bà khó lòng gặp được con cháu. Vì vậy, bà nhất quyết phản đối mối quan hệ này.

Sau một hồi thuyết phục mẹ người yêu không được, chàng trai khó xử ra về. Cô gái thấy vậy vùng chạy ra khỏi nhà, ôm bánh xe bạn trai khóc lóc, đòi đi theo.

Bị cấm yêu xa, cô gái khóc lóc ôm bánh xe bạn trai, tuyệt tình tuyên bố 'Con không muốn mẹ quan tâm' - Ảnh 1
Bị cấm yêu xa, cô gái khóc lóc ôm bánh xe bạn trai, tuyệt tình tuyên bố 'Con không muốn mẹ quan tâm' - Ảnh 2

Thấy con gái phản ứng như vậy, bà mẹ vô cùng tức giận. Bà cũng đuổi theo giữ con lại, gây ra cảnh tưởng giằng co hỗn loạn giữa đường. Người mẹ thì liên tục phản đối, cô gái khóc lóc kêu gào: "Con không muốn mẹ quan tâm, con chỉ muốn đi cùng anh ấy".

Hai mẹ con bát nháo một hồi và chỉ nguôi ngoai khi anh bạn trai xuống xe thuyết phục người yêu bình tĩnh, quay trở về trước.

Bị cấm yêu xa, cô gái khóc lóc ôm bánh xe bạn trai, tuyệt tình tuyên bố 'Con không muốn mẹ quan tâm' - Ảnh 3

Câu chuyện ngay lập tức khiến CDM chia làm 2 phe. Một bên cho rằng bà mẹ quá cực đoan khi cấm đoán con gái yêu đương chỉ vì khoảng cách. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, khoảng cách địa lý không còn là vấn đề quá lớn giữa các cặp đôi.

Ngược lại, rất nhiều người chỉ trích cô gái yêu đương mù quáng, không để tâm đến cảm nhận của đấng sinh thành. Nhiều người đã trải qua hôn nhân thì cho rằng "cá không ăn muối cá ươn", bà mẹ làm như vậy vì thương con.

Bị cấm yêu xa, cô gái khóc lóc ôm bánh xe bạn trai, tuyệt tình tuyên bố 'Con không muốn mẹ quan tâm'
Bị cấm yêu xa, cô gái khóc lóc ôm bánh xe bạn trai, tuyệt tình tuyên bố 'Con không muốn mẹ quan tâm'

Một số bình luận của CDM:

- Tuổi trẻ chưa trải sự đời. Bạn gái nên để dành những giọt nước mắt để sau này khóc vì hối hận.

- Lấy chồng xa gần không quan trọng. Quan trọng là người chồng như thế nào?

Lấy được người tốt thì dù xa tận chân trời, cô gái cũng hạnh phúc, cha mẹ được nhờ.

Lấy phải người xấu, có sát cạnh nhà vẫn khổ.

- Tình yêu kiểu Hàn Quốc, rồi hối hận chẳng kịp.

- Tấm chiếu mới! Lấy chồng xa sau này nước mắt nhiều hơn nụ cười. Chồng dù tốt thật nhưng gần bố mẹ vẫn là thích nhất. Lúc bố mẹ ốm đau còn về được. Nội ngoại gần thì các cháu về cũng dễ.

- Lúc ấy cứ cãi cha mẹ rồi sau này hối hận vì con cãi cha mẹ trăm đường con sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news