Tin mới

Chán im lặng, Anna Bắc Giang bất ngờ sáng tỏ chuyện bị tố siêu lừa đảo 17 tỷ đồng

Thứ năm, 29/09/2022, 10:14 (GMT+7)

Sau khi liên tiếp bị tố thực hiện những cú siêu lừa đảo tối 28/9, Anna Bắc Giang lại thu hút sự chú ý của dư luận khi lên tiếng đính chính về bản thân.

Thời gian qua, những thông tin xoay quanh câu chuyện về Tina Dương "Anna Bắc Giang" vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Trên MXH xôn xao trước màn "bóc phốt" đối tượng N.T.V.A. đã lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhiều người, trong đó có trường hợp của chị N.L đã bị lừa số tiền 17 tỷ đồng. 

Chia sẻ trên Dân Trí, chị N.L. cho biết, V.A đã tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo, chiêu trò tinh vi không thể ngờ tới như: Lấy danh gia đình quyền thế, bố làm doanh nhân, tình báo, ăn mặc sang chảnh, sống trong biệt thự, căn hộ hạng sang,... Đối tượng còn lừa kết hôn với em chồng mình. Đám cưới được diễn ra tại 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Khi ấy, đối tượng tiếp tục thuê người đóng giả bố, thuê 200-300 người đến dự đám cưới. 

Anna Bắc Giang trong đám cưới khủng. Ảnh internet
Anna Bắc Giang trong đám cưới khủng. Ảnh internet

Tối ngày 28/9, 'Anna Bắc Giang' đã có cuộc livestream trên mạng xã hội để đính chính lại một số tin đồn liên quan đến mình trong thời gian qua. Theo đó cô gái này phủ nhận chuyện đã lừa đảo gia đình chị N. lấy số tiền 17 tỷ đồng như những gì bị tố suốt thời gian qua. 

Dù không giải thích rõ về chuyện bị tố lừa 17 tỷ đồng nhưng 'Anna Bắc Giang' liên tục chỉ trích chị N. đã soi mói đời tư và thông tin các nhân của mình thậm chí còn hack cả tài khoản mạng xã hội của cô. 

Được biết, chị N. được đề cập ở đây là chị N.L - Tổng giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM, là nhân vật có bài viết tố V.A đã dựng nên vụ lừa đảo để chiếm đoạt của gia đình mình 17 tỷ đồng.

Đáng nói là V.A còn khẳng định bản thân chưa bị công an bắt mà chỉ được mời lên làm việc để xác minh những lùm xùm liên quan đến mình trong thời gian qua. Cả hai bên đều tôn trọng và hợp tác.

Anna Bắc Giang lần đầu lên tiếng khi bị tố lừa đảo.
Anna Bắc Giang lần đầu lên tiếng khi bị tố lừa đảo.

Nhắc đến cuộc sống cá nhân với chồng cũ thì "Anna Bắc Giang" cho biết đó là chuyện trong quá khứ và mong mọi người đừng đào bới lên nữa. 

"Là một đám cưới xa hoa lộng lẫy đi chăng nữa thì cũng không hề ảnh hưởng gì đến mọi người hay với chị N, vì khi đám cưới đó tổ chức ra, mình có thông qua chồng của mình, gia đình chồng… và được sự đồng ý. Nếu mình có thuê xe thì cũng không sao cả, ai mà chẳng thuê xe, ai mà chẳng muốn mình có một đám cưới xa hoa lộng lẫy”, Anna Bắc Giang chia sẻ.

Không những thế, cô gái sinh năm 1995 này còn khẳng định  không mang đám cưới đó ra để lừa đảo vợ chồng chị N. Bên cạnh đó cô nhắc đến chuyện thuê bố giả trong đám cưới thì cô khẳng định đó là bố nuôi của mình nên chuyện rất bình thường. Sau đó anh T - chồng trong đám cưới xa hoa và em họ bên chồng chị N - cũng đã biết chuyện và bỏ qua cho cô. Dù vậy nhưng cả hai vẫn quyết đinh chia tay và lần nữa khẳng định đó là chuyện cá nhân.

Về mối quan hệ với anh K., người đầu tiên lên tiếng tố Anna Bắc Giang có thời gian sống tại nhà anh rồi ra đi, khiến anh “thiệt hại” gần 90 triệu đồng thì cô gái này cho biết sẽ nói sau.

Tuy nhiên, livestream lên tiếng của Anna Bắc Giang gặp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì cho rằng bao biện chung chung, không có gì rõ ràng.

Chán im lặng, Anna Bắc Giang bất ngờ sáng tỏ chuyện bị tố siêu lừa đảo 17 tỷ đồng - Ảnh 1

Theo tìm hiểu của PV Vietnamnet, số đơn tố cáo Anna Bắc Giang gửi đến Công an TP Phan Thiết ngày càng nhiều. Số người nhận là nạn nhân bị cô gái này lừa tiền ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Từ khi xảy ra ồn ào trên mạng xã hội đến nay, Công an TP Phan Thiết đã 2 lần mời Anna Bắc Giang đến làm việc đồng thời phía đơn vị này cũng đang xác minh, xử lý các đơn tố cáo theo quy định pháp luật.

Trước đó, tờ Tiền phong đưa tin, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) xác nhận, đơn vị này đã mời V.A lên làm việc vào chiều 22/9, nhằm xác minh làm rõ một số nội dung liên quan đơn tố cáo cô của tập thể 14 người trước đó. Thế nhưng, sau đó V.A đã ra về và không bị tạm giữ giống như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news