Tin mới

Bị chấn thương tâm lý sau khi đột nhập đúng nhà kẻ cuồng dâm

Thứ hai, 22/05/2017, 14:15 (GMT+7)

Một vụ đột nhập vô cùng hy hữu đã xảy ra tại Florida, Mỹ khi 2 tên "siêu trộm" đã đột nhập vào nhà một kẻ cuồng dâm khét tiếng.

Một vụ đột nhập vô cùng hy hữu đã xảy ra tại Florida, Mỹ khi 2 tên "siêu trộm" đã đột nhập vào nhà một kẻ cuồng dâm khét tiếng.

Một vụ đột nhập vô cùng hy hữu đã xảy ra tại Florida, Mỹ vào tháng 10/2016. Trong số biết bao ngôi nhà, hai tên trộm Garfield Morgan, 54 tuổi và đồng phạm 36 tuổi Kim Gorton lại có sự lựa chọn tồi tệ nhất cho dù cả hai đều là những tên sừng sỏ, chuyên nghiệp, sống bằng nghề trộm cắp và đã đột nhập thành công hàng trăm gia đình, thực hiện hàng trăm phi vụ trót lọt.

Chân dung kẻ cuồng dâm khét tiếng “Người sói” (ảnh to) và 2 tên trộm đáng thương (ảnh nhỏ).

Tuy nhiên, “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, lần này  chúng không hề biết đối tượng tiếp theo của mình lại là một kẻ cuồng dâm khét tiếng - Harry Harrington.

Harry Harrington cao trên 1,8m và nặng 136kg, vô cùng vạm vỡ, thân hình cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn. Người chủ nhà này hết sức hung hãn, từng nhiều lần ngồi tù với tội danh tấn công và lạm dụng tình dục đồng tính. Harrington cũng là kẻ có tính bạo lực và không ai dám động vào. Hắn xuất hiện ở đâu, người ta tránh đi còn không được thì 2 tên trộm “gan to bằng trời” lại chủ động chui vào “hang hùm”.

Có biệt danh là “Người sói”, Harrington dễ dàng  khống chế những vị khách không mời, trói lại và khiến chúng phải trải qua 5 ngày bị lạm dụng kinh hoàng.

Những ngày đen tối có lẽ sẽ chưa chấm dứt nếu hàng xóm không nghe được tiếng kêu cứu của hai tên trộm đáng thương. Sau đó, họ đã gọi cảnh sát để cứu chúng.

2 người đàn ông được giải cứu trong tình trạng đầy đau đớn và chấn thương tâm lý nghiêm trọng. Không thể tưởng tượng nổi những gì họ đã phải trải qua trong 5 ngày. Trong khi nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nạn nhân thì một số lại cho rằng, đó chính là hình phạt cho 2 tên tội phạm này.

"Họ đã đột nhập vào nhà tôi, phá cửa trước nhà tôi nên tôi cũng chơi lại bằng “cửa sau” của họ", Harry Harrington khai nhận với cảnh sát khi bị bắt.

Những tưởng sẽ thu được những chiến lợi phẩm ngon lành, hai tên trộm này đã phải ngậm ngùi nhận trái đắng không ngờ. Tòa án đã buộc 2 người tội ăn cắp, trong khi Harrington cũng bị xem xét bởi những hành động của mình.

Trang Vũ (Theo Yixes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news