Tin mới

Bị chia tay, nam thanh niên ép người tình uống thuốc diệt cỏ

Thứ hai, 14/08/2017, 09:04 (GMT+7)

Vì muốn chia tay nên nữ nhân viên tiệm thuốc tây đã bị người tình sát hại đến chết. Sau đó, gã thanh niên tự sát nhưng bất thành.

Vì muốn chia tay nên nữ nhân viên tiệm thuốc tây đã bị người tình sát hại đến chết. Sau đó, gã thanh niên tự sát nhưng bất thành.

Ngày 13-8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Văn Thái (SN 1987, quê Quảng Ngãi) vê tội "Giết người".

Nguyễn Văn Thái và chị Nguyễn Thị Kim Ngân (nhân viên tiệm thuốc tây) có quan hệ tình cảm từ khi hai người còn ở quê. Tháng 2-2016, chị Ngân vào TP HCM bán thuốc tây và thuê nhà ở cùng em trai tại quận 12-TP HCM.

Ngày 19-5-2016, chị Ngân nhắn tin nói lời chia tay với Thái. Vì không muốn chia tay nên Thái nảy sinh ý định vào TP HCM nối lại tình cảm, nếu chị Ngân không đồng ý sẽ sát hại và tự sát. Trưa 21-5-2016, Thái đi mua một chai thuốc diệt cỏ và một con dao mũi nhọn rồi đón xe vào TP HCM tìm gặp chị Ngân.

Gã thanh niên ép người tình uống thuốc diệt cỏ vì bị chia tay. Ảnh minh họa

Thái vào quầy thuốc tây, thấy chị Ngân đang bấm điện thoại, yêu cầu chị Ngân nối lại tình cảm nhưng chị không đồng ý. Sau đó, Thái uống nửa chai thuốc diệt cỏ, nói muốn chết cùng chị Ngân nhưng chị không đồng ý. Thái dùng tay đánh người tình ngã xuống đất rồi đổ thuốc vào miệng chị Ngân. Chị Ngân vùng vẫy thì bị Thái bóp cổ đến bất động. Sau đó Thái uống thuốc diệt cỏ rồi lịm đi.

Khoảng 3 giờ sau, Thái tỉnh dậy thì phát hiện chị Ngân đã chết nên treo cổ và chích điện nhiều lần nhưng vẫn không chết. Thái sợ bị phát hiện nên đóng cửa tiệm thuốc tây rồi bỏ trốn.

Em trai chị Ngân đi làm về thì phát hiện chị gái mình đã chết tại phòng vệ sinh nên trình báo công an. Trong quá trình bỏ trốn, Thái được gia đình đưa đi điều trị bệnh ở nhiều bệnh viện khác nhau. Sau đó, đến đầu tháng 11-2016, Thái đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.  

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news