Tin mới

Bị chính con trai ruột cưỡng bức, bà mẹ Ấn Độ nhờ con trai cả sát hại em

Thứ sáu, 29/09/2017, 21:10 (GMT+7)

Theo lời khai của hung thủ, nạn nhân từng cưỡng bức bà nhiều lần nên bà nhờ người con trai lớn gây án.

Theo lời khai của hung thủ, nạn nhân từng cưỡng bức bà nhiều lần nên bà nhờ người con trai lớn gây án.

Một người phụ nữ Ấn Độ, cùng con trai lớn và đồng phạm tại Bhayander đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội mưu sát người con trai thứ. Theo lời khai của nghi phạm, nạn nhân thường xuyên nhiều phụ nữ trong gia đình và họ hàng, thậm chí kể cả người mẹ ruột 55 tuổi.

Sau 6 tháng liên tiếp bị con trai lạm dụng tình dục, nghi phạm Rajni trở nên khủng hoảng. Bà ta đã kể hết mọi chuyện với người con trai cả, Sitaram (25 tuổi, anh trai cùng mẹ khác cha của nạn nhân). Sau đó, nghi phạm Rajni đã dùng số tiền 50,000 Rúp (tương đương 17,5 triệu đồng) để yêu cầu Sitaram thủ tiêu nạn nhân , 22 tuổi.

Ngày 21 tháng 8 vừa qua, người dân vùng Vasai đã phát hiện thi thể của một nam thanh niên không rõ danh tính trong một mỏ đá ngập nước. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong với nhiều vết chém trên cổ nên cảnh sát bắt đầu điều tra vụ việc. Manh mối duy nhất họ có chính là hai cái tên "Ramcharan" và "Rajni" được xăm trên cánh tay nạn nhân.

Vụ việc tưởng chừng đã rơi vào ngõ cụt, tuy nhiên vào ngày 14 tháng 9, một người phụ nữ tên Sunita Sharma đã tới xác minh nạn nhân chính là Ramcharan Dwivedi. Khi tới nhà Ramcharan, các điều tra viên đã phát hiện người mẹ Rajni từng tới đồn cảnh sát, nhưng bà ta không hề nhận diện được thi thể con trai mình.

Nạn nhân Ramcharan.

Trả lời cảnh sát, nghi phạm Rajni nói rằng nạn nhân Ramcharan đã rời nhà vào khoảng 8 giờ tối ngày 19 tháng 8 và không hề liên lạc với gia đình kể từ đó. Hung thủ cũng giải thích rằng bà ta không đăng tin tìm người mất tích bởi khi làm việc cho một nhà máy ở Vasai, Ramcharan cũng thường ở lại nhà máy trong nhiều ngày và không liên lạc với gia đình.

Tuy nhiên, cảnh sát đã quyết định điều tra sâu hơn, và cuối cùng nghi phạm Rajni cũng chịu thú nhận dùng tiền để "nhờ" con trai Sitaram thủ tiêu nạn nhân Ramcharan.

Nghi phạm Rajni nói với cảnh sát rằng bà ta thường xuyên bị Ramcharan cưỡng bức và đe dọa sẽ tiết lộ thông tin với chồng bà, ông Ramdas. Trước đó, Ramcharan cũng từng cưỡng bức nhiều người phụ nữ trong gia đình và họ hàng.

Nghi phạm nói rằng mình không thể chịu đựng được khi Ramcharan bắt đầu cưỡng bức bà ta thường xuyên hơn, do đó bà ta đã nảy sinh ý định giết con trai.

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 20 tháng 8, Sitaram đã đánh thức Ramcharan và rủ nạn nhân tới một bãi xe. Với sự giúp đỡ của hai người bạn Rakesh Yadav, 23 tuổi, và Keshav Mistry, 21 tuổi, Sitaram đã đưa Ramcharan tới một mỏ đá bỏ hoang tại làng Gokhivare, sau đó sát hại nạn nhân và ném thi thể xuống nước.

Các nghi phạm Rajni, Sitaram, Yadav và Mistry đã bị bắt giữ vào ngày 16 tháng 9 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news