Tin mới

Bị đánh hội đồng, người bán kem chết thảm dưới sông Đồng Nai

Thứ hai, 04/07/2016, 09:14 (GMT+7)

Trong lúc đang bán kem, anh Quang xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên mua kem nhưng không chịu trả tiền. Bị nhóm thanh niên đánh, anh Quang nhảy xuống sông Đồng Nai để trốn thì bị nước cuốn trôi.

Trong lúc đang bán kem, anh Quang xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên mua kem nhưng không chịu trả tiền. Bị nhóm thanh niên đánh, anh Quang nhảy xuống sông Đồng Nai để trốn thì bị nước cuốn trôi.

Báo Lao động, Công an TP.HCM thông tin, sáng 3/7, người dân thôn Cát Lợi, xã Phước Cát 1, huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) đã phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Đồng Nai.

Nạn nhân được xác định là Điểu K’ Quang (29 tuổi) ngụ bản Buôn Go, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên.

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/7, trong lúc đang bán kem tại xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, (tỉnh Bình Phước) thì anh Quang có xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khoảng 4-5 người vì nhóm này mua kem mà không chịu trả tiền.

Thi thể anh Điều K'Quang được đưa về nhà lo hậu sự - Ảnh: Công an nhân dân

Anh Quang bị nhóm thanh niên đánh nên đã nhảy xuống sông Đồng Nai trốn thoát nhưng không may bị nước cuốn trôi.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương và gia đình nạn nhân đã huy động người tìm kiếm anh Quang.

Đến sáng 3/5, trong lúc đi thăm vườn rau, một người dân tại thôn Cát Lợi hốt hoảng khi phát hiện xác người đang trôi trên sông Đồng Nai nên báo với chính quyền địa phương. Thi thể sau đó được phát hiện là anh Quang.

Trao đổi trên báo Người lao động, anh Điểu Tuấn Quỳnh (em ruột anh K'Quang) cho biết, anh Quang đã có vợ và sắp có con đầu lòng. Anh đi bán kem ký dạo để nuôi gia đình.

Nói về nguyên nhân cái chết của anh trai mình, anh Quỳnh cho biết, bị nhóm thanh niên đuổi đánh, anh Quang nhảy xuống sông Đồng Nai để trốn thoát, không may cùng lúc có xuồng cát đi ngang qua tạo sóng lớn nên anh đã Đuối nước.

Cũng theo nguồn tin trên báo Người lao động, hiện 3 người trong nhóm thanh niên đuổi đánh khiến anh Quang tử vong đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Công an cũng thông báo đến gia đình và người thân vận động những thanh niên liên quan còn lại sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Xem thêm video:

[mecloud]BkskvvhVTY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông Đồng Nai