Tin mới

Bị đánh tới tấp khi cấp cứu nạn nhân vụ tai nạn

Thứ sáu, 03/10/2014, 11:05 (GMT+7)

Thấy có người bị xe tông bất tỉnh, một nam thanh niên đi đường dừng lại hỗ trợ nạn nhân thì bị người dân đánh túi bụi vì tưởng là tài xế xe "điên" gây tai nạn.

 

 

Thấy có người bị xe tông bất tỉnh, một nam thanh niên đi đường dừng lại hỗ trợ nạn nhân thì bị người dân đánh túi bụi vì tưởng là tài xế xe "điên" gây tai nạn.


Chiếc ôtô "điên" chỉ dừng lại khi đâm vào gốc cây trên vỉa hè.

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 2/10 tại giao lộ Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) làm 2 người đi xe máy bất tỉnh.

 

Theo đó, khoảng 22h15 ngày 2/10, ôtô 7 chỗ (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Lê Lai, hướng từ đường Cống Quỳnh đi chợ Bến Thành với tốc độ cao. Khi đến giao lộ Lê Lai - Trần Thị Nghĩa, chiếc ôtô mất lái tông mạnh vào xe máy khiến 2 người trên xe văng xuống đường bất tỉnh.

 

Chiếc ôtô tiếp tục chạy tới tông vào xe máy khác khiến 1 người bị thương nhẹ. Chưa dừng lại, ôtô “điên” lao thẳng lên vỉa hè nơi một người đàn ông hành nghề sửa xe đang ngồi, nhưng may mắn người này tránh kịp. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông thẳng vào một cây xanh trên vỉa hè công viên 23/9. Tài xế rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Lúc này, một nam thanh niên đi đường thấy nạn nhân bất tỉnh nên dừng lại cấp cứu thì bị nhiều người dân xung quanh chạy đến đánh tới tấp vì tưởng là tài xế xe “điên” gây tai nạn.

Lực lượng công an phường nhanh chóng có mặt nên can thiệp kịp thời, nam thanh niên rời khỏi hiện trường sau đó. Hai người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn cũng làm chiếc ôtô hư hỏng nặng phần đầu, 1 xe máy bị cán nát. Đến rạng sáng 3/10, hiện trường mới được xử lí xong.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news