Tin mới

Bị đạp ngã, tên trộm rút súng bắn trả người truy đuổi

Thứ hai, 04/07/2016, 14:29 (GMT+7)

Trong lúc bỏ chạy, Bình bị người dân lao theo đạp ngã xuống đường. Bình vùng dậy, rút súng bắn liên tiếp về phía người truy đuổi.

Trong lúc bỏ chạy, Bình bị người dân lao theo đạp ngã xuống đường. Bình vùng dậy, rút súng bắn liên tiếp về phía người truy đuổi.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 4/7, nguồn tin từ công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang điều tra làm rõ việc Nguyễn Văn Bình (37 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) về hành vi trộm cắp và sử dụng vũ khí quân dụng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1h30 ngày 4/7, người dân ấp Long Hòa B phát hiện Bình đang vác bao tải đi trên đường có biểu hiện nghi vấn. Mọi người theo dõi, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Một lúc sau, khi thấy Bình điều khiển xe máy BKS 53V7 quay lại chở tiếp 2 bao tải thì người dân chặn xe. Nghi can liền tăng ga bỏ chạy nhưng bị ông Đỗ Văn Năm (trưởng ấp Long Bình B) lao theo đạp ngã xuống đường.

Bình tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hồ Nam/ Vnexpress

Bình vùng dậy, rồi rút súng bắn liên tiếp về phía người truy đuổi rất may không trúng vào ai.

Nghi can chạy được khoảng 100 m thì bị người dân khống chế. Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 9 ghế chiếc chứa trong 4 bao tải, một xe máy, kềm và dao Thái Lan.

Bình khai nhận đã dùng kềm cắt hàng rào B40 của chùa Phước Long Cổ Tự, sau đó đột nhập trộm 9 ghế, khi đang trên đường tẩu thoát thì bị người dân phát hiện.

Tang vật trộm được công an thu giữ - Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ dẫn kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, Bình cùng nhóm người vừa dùng kiềm cắt cửa rào vào trong chánh điện của chùa lấy cắp 9 cái ghế bằng gỗ (loại gỗ của cây căm xe) trị giá khoảng 30 triệu đồng thì bị người dân tóm gọn.

Được biết, ngôi chùa này đang trong quá trình xây dựng mới, trong chùa đêm qua có 2 nhà sư và 5 công nhân ở.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]dHAwCBdoH0[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news