Tin mới

Người đàn ông treo cổ tự vẫn vì bị tráo đổi vé số?

Thứ năm, 26/03/2015, 20:16 (GMT+7)

Khi chuẩn bị đi bán vé số mưu sinh, bà Tuyết bàng hoàng  phát hiện chồng bà là ông Bạch Văn Hải đã chết trong tư thế treo cổ lơ lửng trên cây xoài cạnh nhà.

Khi chuẩn bị đi bán vé số mưu sinh, bà Tuyết bàng hoàng  phát hiện chồng bà là ông Bạch Văn Hải đã chết trong tư thế treo cổ lơ lửng trên cây xoài cạnh nhà.


 

Chiều ngày 26/3,công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho biết trên báo Tiền Phong, đơn vị này đang tiến hành xác minh để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông bán vé số treo cổ tự tự.

Danh tính nạn nhân là ông Bạch Văn Hải (sn 1968  trú tại ấp Phú Nhận, xã Tân Nhuận Đông huyện Châu Thành) 

Trước đó khoảng 6h00’ sáng ngày 25/3, khi chuẩn bị đi bán vé số mưu sinh, bà Lục Thị Tuyết (sn 1969),  bàng hoàng phát hiện chồng bà là đã chết trong tư thế treo cổ lơ lửng trên cây xoài cạnh nhà.

Nơi phát hiện ông Hải teo cổ tự tử.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng địa phương đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi”.

Liên quan đến vụ việc, bà Tuyết cho biết, trước đó  Bà Ch, ngoài 60 tuổi, ngụ cùng xã) gọi ông Hải lại dò số đài Cần Thơ (phát hành ngày 11/3, có giải đặc biệt là 525295) nhưng không trúng, tờ vé số này Bà Ch đã bỏ túi giữ lại.

Tuy nhiên, hơn 1 tuần sau, Bà Ch trình báo công an xã Tân Nhuận Đông về việc bị ông Hải tráo đổi tờ vé số trúng giải 100 triệu đồng của bà,, sau đó ông Hải đã bị Công an địa phương mời làm việc.

Ông Lê Dũng Liêm (Tổ trưởng tổ 17, ấp Phú Nhuận, xã Tân Nhuận Đông) cho biết: “Có lẽ do uất ức và để minh chứng sự trong sạch của mình nên ông Hải mới dại dột tìm đến cái chết”, 

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành xác minh làm rõ.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vé số