Tin mới

Bị em chồng chơi khăm, cô gái phải ly hôn sau 7 năm chung sống gây phẫn nộ MXH

Thứ hai, 28/01/2019, 11:28 (GMT+7)

Nóng nhất, nóng nhất MXH hôm nay: Bị em chồng chơi khăm, cô gái phải ly hôn sau 7 năm chung sống gây phẫn nộ MXH, khiến cộng đồng mạng bất bình.

Mới đây, trên MXH đã lan truyền bức tâm thư của cô gái khi phải ly hôn chồng mình sau 7 năm yêu nhau chỉ vì em chồng chơi khăm.

Cộng động mạng mới đây đã xôn xao trước bài viết của một bạn nữ đang tải trên MXH tố em gái chồng chính là nguyên nhân khiến vợ chồng phải ly hôn và khiến nhiều người bức xúc. 

Bởi cô em chồng này đã được nuông chiều nên muốn làm gì cũng được, thậm chí có những hành động và lời nói xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự người khác.

Vợ chồng cô gái thủa còn hạnh phúc. Ảnh: Internet

Người chị dâu nói trong cay đắng: "Tôi chọn ly hôn vì sức ép không chịu được nữa. Tôi không thể phục tùng chịu đựng sự vô lý như vậy. Chồng thì không thấu hiểu, vô tâm, bênh ba mẹ dù biết ba mẹ mình sai, bắt tôi nhịn nhục em chồng. Tôi mới đẻ dậy bị nhiễm trùng, trường hợp sinh con của tôi là rau bám màng, rất hiếm gặp ở sản phụ, tỷ lệ 1/2.500 người. Lúc đẻ nhịp tim thai nhi rớt xuống còn 40 nhịp/phút. Tôi ra m.áu nhiều trên bàn đẻ,… bao nhiêu thứ. May mắn còn sống nhưng cả nhà chồng có đoái hoài gì đến đâu. Đẻ xong khóc hoài, con 4 tháng tôi mất sữa, 5 tháng tôi viết đơn ly dị lần 1 nhưng không nộp, con 9 tháng tôi ly dị thực sự, hôn nhân tôi tan vỡ.

Đoạn chia sẻ của cô gái khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Tình yêu 7 năm kết thúc… tôi khóc hết nước mắt, về nhà mẹ đẻ ôm con dại, tôi không quên được những ký ức đau thương đó. Thân!".

Hình ảnh trong bài chia sẻ. Ảnh: Internet

Câu chuyện tình yêu 7 năm kết thúc vì bất hòa của gia đình chồng đã gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Hầu hết dân mạng để bày tỏ sự cảm thông đối với cô gái kém may mắn. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news