Tin mới

Bị giáo đâm xuyên người, ngựa vằn vẫn ung dung gặm cỏ

Thứ năm, 02/03/2017, 14:16 (GMT+7)

Tại Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, con ngựa vằn bị một ngọn giáo đâm xuyên người, tuy nhiên vẫn đi bộ và ăn cỏ cùng các con vật khác như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tại Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, con ngựa vằn bị một ngọn giáo đâm xuyên người, tuy nhiên vẫn đi bộ và ăn cỏ cùng các con vật khác như chưa có chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông đã về hưu Larry Broutman đến từ Mỹ và hướng dẫn viên du lịch Peter đã phát hiện con ngựa vằn có vẻ ngoài bất thường thông qua ống nhòm của họ ở Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara.

Con ngựa vằn bị giáo đâm xuyên người ở Kenya.

Điều đáng nói con ngựa vằn có một cây giáo đâm xuyên người. Broutman kể lại "Thật không tin được khi nhìn thấy con ngựa vằn vẫn đi bộ và ăn cỏ cùng các con vật khác. Cứ như thể không có chuyện gì xảy ra".

Được biết đây là mũi giáo của dân tộc Maasai. Tuy nhiên không rõ ai là người gây ra thương tổn kinh khủng này cho con ngựa. Những người dân địa phương khi xem bức ảnh họ cũng rất ngạc nhiên.

Con ngựa vằn vẫn ung dung đi lại và gặm cỏ mặc cho vết thương trên người.

"Mọi người đều hỏi tại sao chúng tôi không tìm kiếm sự giúp đỡ ngay lập tức hoặc giúp đỡ con ngựa vằn. Thế nhưng quy định ở đây không cho mang theo vũ khí và cũng không có cán bộ thú y gần đó. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thông báo cho lực lượng kiểm lâm”.

Sự việc được ghi lại ở Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara.

Một vài tháng sau, ông Broutman quay lại Khu bảo tồn để hỏi thông tin về con ngựa vằn, Daily Mail viết. Người dân địa phương nói với ông rằng con ngựa vằn chết vài ngày sau khi được phát hiện. Một người chăn nuôi nhìn thấy xác của nó vẫn còn gắn liền với mũi giáo.

[mecloud]hVznOIixIx[/mecloud]

Trang Vũ (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news