Tin mới

Bi hài bóng đá Singapore mặc niệm người còn sống

Thứ sáu, 24/07/2015, 16:21 (GMT+7)

LĐBĐ Singapore đã phải xin lỗi gia đình huyền thoại bóng đá Quah Kim Swee và người hâm mộ khi cho xuất hiện tấm ảnh người còn sống để các cầu thủ làm lễ mặc niệm. 

LĐBĐ Singapore đã phải xin lỗi gia đình huyền thoại bóng đá Quah Kim Swee và người hâm mộ khi cho xuất hiện tấm ảnh người còn sống để các cầu thủ làm lễ mặc niệm. 


Mới đây, bóng đá Singapore đang đón nhận tin buồn khi huyền thoại bóng đá đảo quốc “Sư tử” những năm 1950-1970 Quah Kim Swee qua đời ở tuổi 76 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Để tỏ lòng thành kính với huyền thoại bóng đá này, các trận đấu S- League diễn ra vào chiều ngày 22/7, trên các màn hình điện tử của các sân hiển thị tấm hình huyền thoại Quah Kim Swee đồng thời toàn sân bóng làm lễ mặc niệm.

Huyền Thoại Quah Kim Swee (áo hồng) khi còn sống

Tuy nhiên khi tấm hình trang trọng xuất hiện trên màn hình thì đó lại là tấm hình của người em trai Quah Kim Lye (72 tuổi còn sống) chứ không phải hình của huyền thoại Quah Kim Swee. Hầu như thời gian diễn ra phút mặc niệm không ai phát hiện vì hai anh em của huyền thoại Quah Kim Swee rất giống nhau…. Đến khi một người cùng thời với huyền thoại phát hiện trên sân Jalan Besar là tấm hình trên thì ban tổ chức mới xác minh, tiếp theo nháo nhào lên vì… sơ suất của LĐBĐ Singapore.

Trước sự nhầm lẫn đáng tiếc này, LĐBĐ Singapore đã đưa ra lời xin lỗi đại gia đình Quah Kim Swee và ông Quah Kim Lye. Trên sân Jalan Besar hàng trăm khán giả tỏ rõ sự giận dữ với LĐBĐ Singapore.

Cựu tiền đạo, huyền thoại của bóng đá Singapore Quah Kim Swee được xem là tiền đạo hay nhất của bóng đá Singapore trong mọi thời đại. Ông từng đưa tuyển Singapore đoạt hạng tư Asiad 1966 tại Bangkok khi thua tuyển Nhật ở trận hạng ba. Bản thân ông nhiều lần có mặt trong đội hình các ngôi sao châu Á. 


 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news