Tin mới

Bi hài chuyện đàn ông Trung Quốc trải nghiệm cảm giác... đau đẻ

Thứ tư, 12/11/2014, 14:45 (GMT+7)

Một số đàn ông ở Trung Quốc đã tình nguyện tham gia trải nghiệm cảm giác… đau đẻ.

Một số đàn ông ở Trung Quốc đã tình nguyện tham gia trải nghiệm cảm giác… đau đẻ.

 

Theo tin tức trên Telegraph, một số nam giới đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng ký tham gia trải nghiệm cảm giác đau đớn của các bà bầu khi sinh nhờ một chiếc “máy giả làm Bà bầu” trong một chương trình được tổ chức tại bệnh viện thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông. Qua đó, họ có thể thấu hiểu hơn về những gì mà người vợ phải trải qua khi sinh nở.

Thiết bị này sẽ tạo ra những sốc điện lên phần bụng của các tình nguyện viên và họ sẽ từ từ trải qua những cơn đau chuyển dạ.

“Vợ tôi dự kiến sẽ sinh em bé trong 3 tháng nữa và chúng tôi từng xảy ra cãi vã khi tôi nói với cô ấy đừng kêu ầm lên như vậy”, anh Guang Liao, 29 tuổi, nói với CEN.

đau đẻ, đàn ông đau đẻ, phụ nữ đau đẻ, cảm giác đau đẻ, sinh con

Một người đàn ông bật khóc khi thử nghiệm cảm giác chuyển dạ. Ảnh CEN.

“Khi cô ấy biết được về chương trình thử cảm giác đau đớn khi sinh dành cho đàn ông này, cô ấy đã bảo tôi đi đăng ký”, Guang chia sẻ tiếp.

 

“Tôi thừa nhận là tôi cảm thấy tò mò và muốn thử xem cảm giác đau đớn ấy có thực sự như những gì vợ tôi phải chịu đựng hay không. Quả thực, tôi đã rất đau dù chỉ thử trong vài phút. Nếu điều đó diễn ra trong vài giờ, tôi không biết mình có thể chịu đựng thêm hay không”, anh cho biết và nói thêm rằng, trải nghiệm đó đã khiến anh thay đổi hoàn toàn thái độ.

 

Người phát ngôn của bệnh viện thành phố Tế Nam cho biết: “Chương trình này là để người chồng hiểu hơn về những đau đớn mà người vợ phải trải qua, để thấu hiểu và tôn trọng họ hơn nữa”.

Theo Metro, ngoài Guang Liao, những người đàn ông khác tham gia trải nghiệm này đều cảm thấy đau và không thoải mái chút nào. Thậm chí, một ông chồng còn bật khóc.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên những chiếc máy tạo cảm giác đau đẻ được sử dụng. Đàn ông ở Mỹ và Australia cũng đăng ký để thử nghiệm nỗi đau đớn của phụ nữ khi chuyển dạ.

Theo Đời sống & Pháp luật/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news