Tin mới

Bi hài trộm cắm chứng minh thư để mua xăng

Thứ tư, 21/05/2014, 13:40 (GMT+7)

Tên trộm thừa nhận lấy xe của ông Tiến, sợ xe hết xăng nên trước khi lấy trộm đã đi mua xăng. Tuy nhiên do hết tiền nên hắn đã để lại CMND lại làm tin.

 

 

Tên trộm thừa nhận lấy xe của ông Tiến, sợ xe hết xăng nên trước khi lấy trộm đã đi mua xăng. Tuy nhiên do hết tiền nên hắn đã để lại CMND lại làm tin.

Do nhà ngăn cách bởi con rạch nên để tiện về nhà, ông Nguyễn Văn Đồng (58 tuổi, ngụ ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành) thường gửi xe bên hông nhà người quen rồi đi ghe sang bên kia rạch Tây Ninh để về nhà mình.

Vào khoảng 22 giờ ngày 6/5/2014, như thường lệ, ông Đồng cũng gửi chiếc môtô BS.70F2-5912 của mình ở nhà người quen rồi đi về nhà. Đến 7 giờ sáng hôm sau, khi sang bên này rạch lấy xe thì ông Đồng phát hiện xe không còn nên báo công an xã.

CA xã Thanh Điền cử 2 CA viên đến hiện trường. Tại đây, phát hiện có 1 bình nhựa dung tích 1 lít dùng để đựng xăng vứt tại chỗ ông Đồng để xe, Công an xã tiến hành xác minh các điểm bán xăng lân cận thì được biết khoảng 22 giờ đêm 6/5 có người đến mua 1 lít xăng nhưng không có tiền trả mà để lại giấy chứng minh nhân dân mang tên Lê Văn Tiến.

Biết tên Tiến là người địa phương, hắn đã vắng mặt một thời gian dài nay mới xuất hiện không lâu nên CA xã tổ chức theo dõi. Đến 18 giờ ngày 7/5/2014 Tiến bị mời về trụ sở CA xã Thanh Điền làm việc.

Qua đấu tranh, đến 22 giờ 30 cùng ngày Tiến thừa nhận đêm trước thấy xe ông Đồng để bên hông nhà không có người trông coi nên nảy sinh ý định trộm bán kiếm tiền.

Sợ xe hết xăng nên trước khi lấy trộm, Tiến đã cẩn thận đến điểm bán xăng lẻ gần đó mua 1 lít xăng đem đổ vào xe của ông Đồng. Và vì túi không tiền nên Tiến đã… thế giấy chứng minh nhân dân lại làm tin.

Cẩn thận, chu đáo đến thế, nhưng Tiến không ngờ rằng, chính bởi sự toan tính của hắn đã tố cáo hắn chính là thủ phạm.

 

Theo báo Tây Ninh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news