Tin mới

Bị hất văng khi chơi trò bánh xe quay, bé 10 tuổi tử vong thương tâm

Thứ ba, 29/05/2018, 11:36 (GMT+7)

Một bé gái Ấn Độ 10 tuổi đã bất ngờ bị tử vong sau khi rời khỏi vòng quay của trò bánh xe Ferris vì sự tắc trách của nhân viên điều hành.

Một bé gái Ấn Độ 10 tuổi đã bất ngờ bị tử vong sau khi rời khỏi vòng quay của trò bánh xe Ferris vì sự tắc trách của nhân viên điều hành. 

Mới đây, tờ  India.com đưa tin cho hay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ghế ngồi của trò chơi Ferris bị tuột, hất văng người chơi xuống đất.

Theo đó, bánh xe Ferris đang quay với tốc độ tối đa thì một chiếc bu-lông bị tuột khỏi vị trí, khiến ghế của người chơi rơi xuống đất.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: India. com

Sự việc được cho diễn ra tại một hội chợ được tổ chức trong khuôn viên của một trường đại học ở quận Anantapur, Andhra Pradesh, Ấn Độ, vào tối 27/5.

Sự cố khiến bé gái 10 tuổi thiệt mạng. 6 người khác, gồm 3 trẻ em, bị thương nặng. Họ được đưa vào bệnh viện viện đa khoa Anantapur cấp cứu.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, họ nhìn thấy các bu-lông của ghế ngồi của trò bánh xe Ferris lỏng lẻo và báo với nhân viên vận hành trò chơi nhưng ông ta không xử lý.

Bức xúc trước tai nạn, một số người đã xông vào đánh nhân viên này. Anh ta sau đó được giải cứu và giao cho cảnh sát. Chính quyền đang điều tra vụ tai nạn.

Được biết, nhân viên vận hành trò chơi đã không xử lý lỗi và được báo do thời điểm đó, anh ta say rượu dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news