Tin mới

Bị kẻ lạ dụ dỗ đi mua kem, bé gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp và sát hại

Thứ hai, 25/06/2018, 10:01 (GMT+7)

Tham dự lễ cưới cùng bố mẹ nhưng trong lúc không ai để ý, kẻ lạ mặt đã dẫn bé gái đi khuất trong đêm tối.

Tham dự lễ cưới cùng bố mẹ nhưng trong lúc không ai để ý, kẻ lạ mặt đã dẫn bé gái đi khuất trong đêm tối.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 20/6. ở Gwalior, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Video trích xuất từ camera giám sát cho thấy cô bé 6 tuổi mặc một chiếc váy dài màu trắng, đi theo một người đàn ông trên phố.

Theo Mirror, cô bé được nhìn thấy lần cuối khi nắm tay người đàn ông trên rời khỏi tiệc cưới gia đình và khuất dần trong bóng tối vào khoảng 23h30. Khoảng 3 tiếng sau, người đàn ông quay trở lại đám cưới một mình.

Cảnh sát bắt đầu tiến hành tìm kiếm bé gái sau khi bố mẹ cô bé nhận ra em đã hoàn toàn biến mất. Đến đầu giờ sáng ngày 21/6, thi thể bé gái được tìm thấy trên một ngọn đồi nhỏ, cách nơi tổ chức hôn lễ khoảng 500 m.

Bị kẻ lạ dụ dỗ đi mua kem, bé gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp và sát hại đến biến dạng khuôn mặt - Ảnh 1.

Hình ảnh bé gái đi theo sau một người đàn ông được camera giám sát ghi lại.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi siết cổ đến chết. Cảnh sát cho hay thủ phạm đã dùng một viên đá để làm biến dạng khuôn mặt cô bé để không một ai còn nhận ra em. 

Một người đàn ông, được cho là thành viên trong nhóm phục vụ đám cưới, đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người.

"Chúng tôi cùng chuyên gia pháp y đã có mặt ở hiện trường. Sau khi nhìn qua, có thể nhận ra khá rõ rằng nạn nhân đã bị xâm hại tình dục một cách tàn bạo. 

Hiện chúng tôi đang nghi ngờ một trong số những người phục vụ đám cưới và thẩm vấn anh ta", Dharmraj Meena, giám đốc cảnh sát Gwalior, cho biết.

Được biết, nạn nhân đang nằm ngủ cùng với gia đình ở điểm tổ chức đám cưới thì tỉnh dậy đi uống nước và biến mất từ đó. "Người nhà không thấy cô bé quay lại nên đi tìm nhưng không thấy em", một cảnh sát cho hay.

Bị kẻ lạ dụ dỗ đi mua kem, bé gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp và sát hại đến biến dạng khuôn mặt - Ảnh 2.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ một kẻ tình nghi và đang trong quá trình thẩm vấn.

Theo cảnh sát, người đàn ông đã dụ dỗ cô bé đi theo mình và hứa mua kem cho em. Đây là vụ án mới nhất trong hàng loạt các vụ cưỡng hiếp và giết người khủng khiếp đã làm rúng động Ấn Độ trong vài năm qua.

Vào tháng 4 vừa qua, bé gái Asifa Bano, 8 tuổi ở Jammu, đã bị một nhóm người dụ dỗ trong khi đang cho ngựa ăn. Cô bé bị giam giữ tại một ngôi đền của làng trong nhiều ngày và liên tục bị hãm hiếp. 

Sau đó cô bé bị ném đá tới chết. 8 người đàn ông, trong đó có 4 cảnh sát đã bị buộc tội trong Vụ án hiếp dâm tàn bạo này.

Vụ án đã khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ, làn sóng biểu tình ngày một dâng cao buộc chính phủ Ấn Độ phải thay đổi luật, những tội phạm cưỡng hiếp trẻ em gái dưới 12 tuổi sẽ phải nhận mức án cao nhất - tử hình.

Nguồn: Mirror

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news