Tin mới

Bị kẹt trong thang máy suốt 5 tiếng, nam sinh bình thản lấy bài tập ra làm và cái kết

Thứ hai, 11/03/2019, 17:09 (GMT+7)

Mặc dù bị kẹt trong thang máy suốt 5 tiếng nhưng nam sinh không hề hoảng loạn mà lấy bài tập ra làm.

MXH mới đây xôn xao với câu chuyện về nam thanh niên bình tĩnh nhất hệ mặt trời khi cư dân mạng được phen trầm trồ.

Theo đó, trong lúc đi học về bước vào thang máy để về căn hộ của gia đình thì thang máy bất ngờ dừng giữa chừng,  Sun Tiejun – học sinh của trường trung học Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc bị nhốt bên trong.

Chân dung nam sinh bình tĩnh nhất hệ mặt trời. Ảnh: Internet

Đo không mang theo điện thoại nên cậu bé không thể liên lạc được với gia đình để cầu cứu. Mặc dù thử kêu cứu vài lần nhưng không có ai, cậu đành lấy tờ giấy ra và viết lên đó dòng chữ “Ai đó ở ngoài, xin hãy giúp tôi với!” và đẩy nó ra phía ngoài bằng khe nhỏ giữa 2 cánh cửa thang máy.

Lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu nam sinh. Ảnh: Internet

Sau đó, Tiejun đã quyết định lấy sách vở ra làm bài tập. Tiejun đã bị kẹt trong thang máy suốt 5 tiếng đồng hồ. Đáng chú ý là trong suốt thời gian dài như vậy, cậu bé vẫn bình tĩnh ngồi làm bài tập.

Về phía gia đình, khi thấy con trai đã muốn mà vẫn chưa về nhà, bố mẹ của Tiejun đã đi kiếm.

Hỏi thăm bạn bè, hàng xóm nhưng vẫn không thấy con trai và đến khi thấy tờ giấy rơi bên ngoài cửa thang máy, họ mới biết Tiejun bị kẹt và lập tức gọi cứu hộ.

Ai cũng nghĩ rằng chắc hẳn Tiejun sẽ phải rất hoảng loạn trong trường hợp này nhưng sau khi mở được cánh cửa thang máy, ai nấy đều ngạc nhiên. Cậu bé đang ngồi làm bài giữa một đống các loại sách Toán học, Vật lý, Tiếng Anh…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt