Tin mới

Bị khỉ bắt cóc khi đang ngủ cạnh mẹ, bé 16 ngày tuổi chết thương tâm trong giếng sâu

Thứ tư, 04/04/2018, 10:17 (GMT+7)

Thi thể của bé trai mới 16 ngày tuổi ở Ấn Độ được tìm thấy trong một cái giếng sâu.

Thi thể của bé trai mới 16 ngày tuổi ở Ấn Độ được tìm thấy trong một cái giếng sâu.

Theo đó, vào ngày 31/3, một bé trai 16 ngày tuổi bị khỉ bắt cóc đã được tìm thấy tử vong bên trong một cái 4,5m ở gần nhà tại làng Talabasta, huyện Cuttack, bang Odisha, Ấn Độ.

Các nhân chứng cho biết thi thể bé trai có vết thương và nhiều khả năng em bé xấu số đã ở trong giếng hơn 24 giờ đồng hồ. Sau quá trình điều tra, cảnh sát đưa thi thể bé trai đến bệnh viện Banki để khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát điều tra Priyabrat Rout cho biết: "Chúng tôi đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong của bé".

Bị khỉ bắt cóc khi đang ngủ cạnh mẹ, bé 16 ngày tuổi chết thương tâm trong giếng sâu - Ảnh 1.

Thi thể bé trai được tìm thấy trong một giếng sâu.

Theo cảnh sát, bé trai 16 ngày tuổi có thể bị tụt khỏi tay con khỉ và thiệt mạng sau khi rơi xuống giếng. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ những khả năng khác.

Theo chia sẻ của mẹ bé trai, khi cô đang ngủ bên cạnh con thì một con khỉ đã lẻn vào bắt em đi. Ngay sau khi nhìn thấy con khỉ mang con trai 16 ngày tuổi tẩu thoát, người mẹ ngay lập tức hô hoán báo động.

Các thành viên trong gia đình sau đó đã phối hợp cùng cảnh sát để đi tìm bé trai. Người dân quanh đó cũng đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Bị khỉ bắt cóc khi đang ngủ cạnh mẹ, bé 16 ngày tuổi chết thương tâm trong giếng sâu - Ảnh 2.

Bé trai 16 ngày tuổi bị khỉ bắt cóc khi đang nằm cạnh mẹ.

Người dân cho biết, khỉ đã và đang trở thành mối đe dọa lớn trong cuộc sống, gây nhiều vụ thiệt hại về mạng người và tài sản. Một nhóm dân làng do cha đứa trẻ dẫn đầu đã tổ chức cuộc biểu tình trước văn phòng lâm nghiệp địa phương yêu cầu bồi thường.

Nguồn: Mirror

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news