Tin mới

Bi kịch của cô gái bị chồng bắt đền trinh tiết bằng... em gái

Thứ ba, 05/05/2015, 08:16 (GMT+7)

Kết thúc đêm tân hôn là bắt đầu cuộc sống địa ngục của tôi trong gia đình chồng. Tất cả những bất hạnh mà tôi phải gánh chịu bắt nguồn từ việc tôi không còn trinh trắng nữa.

Kết thúc đêm tân hôn là bắt đầu cuộc sống địa ngục của tôi trong gia đình chồng. Tất cả những bất hạnh mà tôi phải gánh chịu bắt nguồn từ việc tôi không còn trinh trắng nữa.


Chào chuyên gia tâm lý Tịnh An! Tôi đang rất bối rối và đau khổ, muốn tìm đến chuyên mục để tư vấn, hãy cho tôi một lời khuyên để thoát khỏi nghịch cảnh này. Kết thúc đêm tân hôn là bắt đầu cuộc sống địa ngục của tôi trong gia đình chồng. Tất cả những bất hạnh mà tôi phải gánh chịu bắt nguồn từ việc tôi không còn trinh trắng nữa.

Hình minh họa.

Chúng tôi yêu nhau được hai năm thì tiến tới hôn nhân. Trong suốt hai năm đó, chưa lần nào anh đòi hỏi tôi chuyện ấy. Anh muốn đêm tân hôn của chúng tôi phải thật tuyệt vời. Những lời anh nói càng làm tôi lo lắng và áy náy vì mình không còn sự trinh trắng nữa. Tôi cũng hiểu rằng, với anh, trinh tiết của người con gái là điều gì đó vô cùng thiêng liêng. Chính vì vậy, tôi không dám nói với anh.

Ngày cưới, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm vợ một người chu đáo, hiếu thảo và chăm chỉ là nỗi lo bị phát hiện mình không còn là một cô gái như anh mong đợi. Và rồi những lo lắng của tôi đã trở thành sự thật khi anh phát hiện tôi đã là một người đàn bà trước khi lấy anh.

Sau đêm tân hôn, anh coi tôi như một kẻ phản bội. Lúc nào anh cũng đay nghiến, mỉa mai, thậm chí còn gọi tôi là “con đĩ”. Tôi đã khóc và xin lỗi nhiều lần trước mặt anh mong anh tha thứ nhưng anh nhất quyết không chịu. Anh nói rằng lúc nào anh cũng bị ám ảnh bởi cảm giác bị vợ cắm sừng. Anh không chấp nhận người vợ đã quan hệ tình dục với người đàn ông khác.

Càng ngày, chồng tôi càng đối xử tệ bạc với tôi hơn. Những tình cảm yêu thương, chiều chuộng lúc còn đang yêu trở thành những trận đòn thập tử nhất sinh vô cớ. Đôi khi, chỉ vì anh không nghe rõ tôi nói cũng trở thành một lý do để tôi phải chịu sự trừng phạt.

Nhưng điều đó không kinh khủng bằng những hành động bạo lực lúc chúng tôi làm “chuyện ấy”. Dường như anh cố gắng làm tôi đau. Bao nhiêu những uất ức, sự sỹ diện của một người đàn ông dồn đều bị đổ lên người tôi. Những hành động bạo lực tình dục của anh khiến tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi. Tuy vậy, tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng và thầm khóc cho cuộc đời bất hạnh của mình.

Không chỉ thế, anh còn kể cho tôi nghe những cuộc mây mưa của anh với những người phụ nữ khác trước và sau khi lấy tôi như là một sự trả thù đối với cái mà anh gọi là “lẳng lơ, hư hỏng” của tôi. Theo anh kể thì anh cũng đã quan hệ với hàng chục cô gái khác. Những lúc nghe anh kể, tôi chỉ biết ngồi ôm gối khóc. Chẳng lẽ, anh có quyền được quan hệ với hàng chục cô gái khác còn tôi, không thể và không được tha thứ chỉ vì những bồng bột, ngây dại của tuổi trẻ.

Cuộc sống gia đình tôi thực sự trở thành địa ngục. Ba mẹ chồng cũng nhìn nhận tôi với con mắt hoàn toàn khác. Mọi người xa lánh, hắt hủi tôi. Sống giữa gia đình chồng mà tôi như sống cô đơn một mình giữa hoang đảo. Tôi trở thành một người thừa, một kẻ vô duyên trong gia đình chồng. Cả ngày, không một ai nói một lời nào với tôi. Sự ghẻ lạnh ấy khiến tôi hoang mang đến cùng cực.

Nhưng điều làm tôi khiếp sợ không chỉ có thế. Hai hôm nay, chồng tôi cứ nằng nặc đòi tôi phải “đền bù trinh tiết” cho anh. Anh nói rằng, tôi đã không còn trinh nên phải đền bù bằng cách để anh quan hệ với một cô gái còn trinh khác. Điều kinh khủng hơn người con gái mà anh bắt tôi phải cho anh quan hệ chính là cô em gái của tôi.

Khi nghe anh nói điều đó, tất cả như sụp đổ trước mắt tôi. Không biết vì sao anh lại có suy nghĩ bệnh hoạn đến vậy. Anh nói rằng, nếu tôi không tìm cách để anh làm “chuyện ấy” với em gái tôi, anh sẽ làm đơn ly dị tôi.

Tôi đang rất lo sợ cho hạnh phúc của mình. Nhưng chỉ vì sự ích kỷ của anh, vì hạnh phúc của mình, tôi có nên làm theo lời anh! Bao nhiêu toan tính cứ vần vũ trong đầu làm tôi suy sụp thực sự. Chẳng lẽ, việc quan hệ với một người đàn ông khác trước khi quen anh lại là một tội lỗi không thể tha thứ và phải trả giá bằng hạnh phúc của cả cuộc đời mình và những người thân yêu!

Chuyên gia tâm lý Tịnh An!

Chào bạn! Đọc bài tâm sự của bạn, tôi biết bạn đang rất đau khổ. Đã chịu sự đau khổ về mặt thể xác lại cả về mặt tinh thần. Chồng bạn đã thực sự lú lẫn khi đưa ra lời đề nghị phải “đền” em gái cho anh ta. Thực sự đó là điều khủng khiếp.

Tuy vậy, bạn nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề, không có gì phải hoảng loạn. Với một người đàn ông như vậy, bạn không có gì phải níu kéo hay suy nghĩ làm gì cho cực. Anh ta chỉ muốn được lợi về mình mà không suy nghĩ cho người khác. Ngay cả em gái bạn, anh ta cũng đòi hỏi như vậy. Liệu bạn có nghĩ, nếu không xảy ra chuyện này thì bạn có biết được bộ mặt “yêu râu xanh” của anh ta hay không? Rồi đến lúc, bạn sẽ mất cả chồng và cả gia đình.

Đúng là bản thân bạn có lỗi khi không nói trước cho anh ta biết mình không còn trinh, nhưng vấn đề là phải biết thành tâm hối cải. Để rồi sau đó nếu anh ta không chấp nhận sự thành tâm của mình thì bạn cũng nên ra đi để giữ được hòa khí. Bản thân anh ta đã có những đòi hỏi quá đáng, mà đáng ra với một người đàn ông lịch sự thì không bao giờ có thể thốt ra những lời như vậy.

Tôi nghĩ, chồng bạn suy nghĩ quá tiêu cực và ích kỉ, anh ta đã hành hạ bạn cả thể xác lẫn tinh thần, chỉ nghĩ cho bản thân mình mà không nghĩ cho người khác, liệu rồi sau này có sống với nhau được đi chăng nữa thì bạn có hạnh phúc không? Hãy thẳng thắn với nhau để nói chuyện, nếu mà không hiểu nhau thì hãy dừng lại cuộc hôn nhân này, cũng là vừa giải thoát cho bạn, và để bảo vệ những người thân yêu của bạn không dính phải những suy nghĩ bệnh hoạn của anh ta.

Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trinh tiết