Tin mới

Bi kịch cuộc đời Thẩm Thúy Hằng: Con gái kiên quyết không nhận mẹ

Thứ năm, 22/06/2017, 11:32 (GMT+7)

Ở tuối xế chiều, nữ minh tinh một thời Thẩm Thúy Hằng có một cuộc sống hoàn toàn khép kín khi dung nhan tuyệt mỹ bị hủy hoại nặng nề và nỗi đau khôn nguôi khi con gái không nhận mẹ.

Ở tuối xế chiều, nữ minh tinh một thời Thẩm Thúy Hằng có một cuộc sống hoàn toàn khép kín khi dung nhan tuyệt mỹ bị hủy hoại nặng nề và nỗi đau khôn nguôi khi con gái không nhận mẹ.

Thẩm Thúy Hằng là một minh tinh nổi tiếng nhất Việt Nam về tài năng lẫn nhan sắc ở thập niên 60. Tên tuổi của bà không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được biết tới tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan…

Tuy nhiên do Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà mà dung nhan tuyệt mỹ bị hủy hoại nặng nề. Hiện nay, Thẩm Thúy Hằng đã lui về ẩn dật, người đàn bà đẹp đình đám một thời luôn mang trong mình một nỗi đau không thể nguôi ngoai về cô con gái đầu tiên.

 
 
Nhan sắc diễm lệ một thuở của Thẩm Thúy Hằng.

Theo một bài báo trên tờ Đang Yêu từng đăng tải, thập niên 60-70, Sài Gòn là thế giới của phồn hoa, đô hội. Giới nghệ sĩ thường sống về đêm và không ít người đẹp trong giới đã gây ra những scandal tình ái  khiến dư luận bàn tán, gièm pha. Nhưng riêng Thẩm Thúy Hằng càng nổi tiếng càng khéo léo giữ mình, bà sống gần như cho công việc và danh vọng, ít có mặt ở những chốn ăn chơi phù phiếm để tránh tiếng thị phi.

Năm 1959, theo sự sắp xếp của mẹ và các anh, Thẩm Thúy Hằng lập gia đình với một người đàn ông lớn hơn bà 2 tuổi. Họ có với nhau một cô con gái giống bà như đúc vào năm 1961. Lúc ấy, để đánh dấu chặng đường vàng son rực rỡ, bà đã đặt cho cô con gái bé bỏng cái tên thật đẹp: Nguyễn Thụy Thi Hằng. Nhưng, cuộc hôn nhân sau đó nhanh chóng đổ vỡ.

Có lẽ, chính cái ám ảnh sợ bị báo chí bêu rếu, soi mói đời tư nên bà đã quyết định gởi đứa con gái rứt ruột đẻ ra cho một gia đình người quen nuôi dưỡng. Để sau này, bà đành ngậm nuốt sự dằn xé, đớn đau, nỗi nhớ nhung trong mỗi bước đi, trong từng miếng ăn, giấc ngủ và trong từng nỗi lòng phong kín khi cô Nguyễn Thụy Thi Hằng di cư sang Mỹ cùng với cha mẹ nuôi vào năm 1975. Ngày dài tháng rộng, bên cạnh người chồng thứ 2 hết mực yêu thương và 4 cậu con trai lém lỉnh, bà vẫn chưa khi nào nguôi hy vọng tìm lại được cô con gái duy nhất. 

Nữ minh tinh đình đám một thời luôn day dứt với cô con gái duy nhất bị thất lạc.

Sau những khổ đau day dứt, hối hận giày vò, cuối cùng bà cũng đã tìm ra được manh mối đứa con gái và mong ngày đoàn tụ. Đớn đau thay, cô con gái giống mẹ như hai giọt nước - Nguyễn Thụy Thị Hằng khi trả lời phỏng vấn trên màn ảnh truyền hình Mỹ ngày 8/1/2011 đã lạnh lùng tuyên bố nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng không phải là mẹ cô.

Hình ảnh được cho là cô con gái duy nhất của Thẩm Thúy Hằng.

Không chỉ chịu nhiều ưu tư trong cuộc sống riêng, nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng còn chịu nhiều đớn đau, xót xa khi chứng kiến gương mặt diễm lệ ngày nào bị tàn phá. Người đẹp Bình Dương ngày nào sống lặng lẽ và vô cùng kín tiếng.

Thẩm Thúy Hằng hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news