Tin mới

Bi kịch gã chồng dùng búa đánh chết vợ giữa đêm

Thứ sáu, 08/09/2017, 14:24 (GMT+7)

Người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh của người phụ nữ trong phòng trọ liền chạy đến thì thấy đối tượng Tuấn từ trong phòng bỏ chạy ra ngoài.

Người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh của người phụ nữ trong phòng trọ liền chạy đến thì thấy đối tượng Tuấn từ trong phòng bỏ chạy ra ngoài.

Sáng 8/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1985, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, vào rạng sáng 7-9, người dân sinh sống cùng dãy trọ ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM, đang ngủ thì nghe tiếng cãi vã giữa đôi nam nữ trong một phòng trọ ở dãy trọ này. Một lúc sau, mọi người nghe tiếng la hét kêu cứu của người phụ nữ.

 

Nghi có điều chẳng lành, người dân trong dãy trọ chạy đến xem thì thấy đối tượng Tuấn từ trong phòng bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hớt hải. Mọi người vào phòng thì phát hiện chị Nguyễn Thị Mai T (SN 1985, ngụ huyện Củ Chi) là người sống chung như vợ chồng của hắn, đã tử vong với vết thương trên đầu, bên cạnh là chiếc búa còn dính máu.

Người dân hô hoán và vây bắt được đối tượng giao nộp công an. Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng cho biết, y thuê phòng trọ trên sống cùng nạn nhân như vợ chồng. Tối hôm xảy ra sự việc, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, không kiềm chế đươc hành vi của mình, Tuấn lấy búa đinh đánh vào đầu chị Thủy...

Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news