Tin mới

Bi kịch người đàn ông nhìn thấy vợ là toát mồ hôi, sởn tóc gáy...

Thứ năm, 13/03/2014, 09:16 (GMT+7)

Khi biết cậu con trai duy nhất là người đồng tính, bố mẹ của Hoan chỉ muốn tìm đến cái chết để không phải đối diện với những lời dị nghị từ hàng xóm, còn Hoan chiều lòng cha mẹ bằng cuộc hôn nhân với một cô gái.

 

  • Chăn rau trên mạng, chăn nhầm phải vợ

     

    Khổ nhất là vợ Hoan, bao nhiều hoài nghi về chồng có bồ đã được giải tỏa. Điều khiến chị ta sốc nhất khi người tình của chồng không phải các cô gái mà chính là đàn ông.

    Hoan chờ con cứng cáp, cậu đã viết đơn xin ly hôn vì không muốn cả ba người gặp bất hạnh. Hoan muốn sống cho mình, cho người tình đồng giới mà cậu ta đem lòng yêu. Mỗi lần nhìn người vợ trẻ ôm đứa con thơ, Hoan đã khóc như đứa trẻ sắp phải xa mẹ. Cậu rất thương vợ nhưng đó không phải là tình yêu. Ngày ra tòa, vợ Hoan chỉ khóc. Vì rất yêu chồng nên vợ của Hoan cũng đáp ứng nguyện vọng của anh là được nuôi con.

    TS Hồng cho biết việc ép con cái kết hôn khi đã biết con cái là người đồng tính là quan niệm rất sai lầm vì thực sự người đồng tính không thể thay đổi xu hướng tình dục được. Họ không thay đổi khi sống cùng người khác giới. Những người đồng tính cần của sự cảm thông, chia sẻ của cộng đồng và gia đình. Như trường hợp của Hoan, cậu đã hoàn thành được chữ hiếu nhưng mang lại bi kịch hôn nhân cho người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news