Tin mới

Bi kịch nối dài của người đàn ông nghi vợ 'cắm sừng', quyết đi làm xét nghiệm ADN với con

Thứ sáu, 30/09/2022, 14:39 (GMT+7)

Sau khi làm rõ ngọn nguồn về chuyện con trai không giống mình, người đàn ông không ngờ được điều đang đợi anh phía trước là bi kịch nối dài.

Anh Bạch Thực Vỹ (Trung Quốc) từng có một gia đình hạnh phúc, nhưng đến khi cậu con trai Tiểu Phàm lên 5 tuổi, mọi chuyện đã thay đổi mãi mãi. Vào một ngày hè tháng 7/2009, sự nghi ngờ nhen nhóm trong lòng Bạch Thực Vỹ bấy lâu nay bùng nổ khi có người đến nhà chơi và buông ra câu nói vô tình nói Tiểu Phàm chẳng giống ai trong nhà.

Anh Vỹ và vợ cãi nhau một trận long trời, sau đó người đàn ông này quyết định làm xét nghiệm ADN xác nhận quan hệ với con trai. Sau khi nhận được kết quả, Bạch Thực Vỹ chết sững vì đúng như mọi người nói, Tiểu Phàm không phải con trai anh. Nỗi sợ bị vợ "cắm sừng" giờ đã thành sự thật.

Tuy nhiên, khi trở về và đòi ly hôn, vợ Bạch Thực Vỹ liên tục thề thốt rằng bản thân không làm gì có lỗi với chồng. Bản thân chị cũng không hiểu tại sao lại có kết quả như vậy.

Bi kịch nối dài của người đàn ông nghi vợ 'cắm sừng', quyết đi làm xét nghiệm ADN với con - Ảnh 1

Cuối cùng, sau khi bình tĩnh trở lại và lắng nghe lời khuyên của người nhà, vợ chồng anh Bạch Thực Vỹ tìm đến bệnh viện tỉnh Ôn Châu, Trung Quốc, nơi chị nhà sinh Tiểu Phàm. Gia đình nghi ngờ họ đã bị trao nhầm con từ ngày ấy.

Tới đây, gia đình Bạch Thực Vỹ biết được cùng ngày hôm ấy có tới 12 đứa trẻ ra đời tại bệnh viện. Sau nhiều nỗ lực, anh Bạch có được thông tin của các sản phụ và bắt đầu hành trình tìm lại con.

Bi kịch nối dài của người đàn ông nghi vợ 'cắm sừng', quyết đi làm xét nghiệm ADN với con - Ảnh 2

Sau một thời gian tìm kiếm, anh Bạch Thực Vỹ tìm được gia đình anh Hoàng và nhận thấy cậu con trai tên Hoàng Tiểu Huy của họ rất giống mình. Do không thể kiềm chế, dù chưa cần kiểm chứng anh Bạch đã lao vào nhận con. Anh Hoàng tức giận, nghĩ rằng Bạch Thực Vỹ có vấn đề về tâm lý nên đã đuổi đi.

Sau đó, gia đình Bạch Thực Vỹ tìm đến nói chuyện một cách bình tĩnh, cuối cùng, nhà anh Hoàng cũng đồng ý đưa 2 đứa trẻ đi làm xét nghiệm. Kết quả không quá bất ngờ, 2 đứa trẻ quả thực đã bị trao nhầm, Tiểu Huy là con ruột của anh Bạch.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, cả 2 gia đình quyết định đổi lại con. Họ nghĩ rằng những đứa trẻ về với bố mẹ ruột sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Bố mẹ được nuôi con mình cũng là lẽ đương nhiên.

Bi kịch nối dài của người đàn ông nghi vợ 'cắm sừng', quyết đi làm xét nghiệm ADN với con - Ảnh 3

Tuy nhiên, đây mới là lúc bi kịch cho cả 2 gia đình bắt đầu. Hai đứa bé 5 tuổi bị thay đổi môi trường sống, đổi cả bố mẹ nên tính nết thay đổi theo hướng tiêu cực. Tiểu Phàm từ một đứa trẻ hoạt bát trở nên ít nói, Tiểu Huy vốn đang hòa nhã dần nóng nảy. 

Bản thân những người lớn trong nhà cũng dằn vặt và nhớ thương những đứa bé họ từng nuôi nấng suốt 5 năm qua. Sau khi nhớ con không chịu nổi, anh Hoàng đề nghị đổi lại như cũ, tuy nhiên anh Bạch không đồng ý.

Đến năm 2014, hai gia đình đã làm đơn kiện bệnh viện tỉnh Ôn Châu vì tắc trách, gây ra vụ trao nhầm con này. Bệnh viện đã nhận lỗi và bồi thường 90.000 NDT cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, sai lầm của họ đã làm ảnh hưởng đến tương lai của 2 đứa trẻ, để lại tổn thương và vết sẹo không thể chữa lành trong lòng các bé và cả hai gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news