Tin mới

Vụ 3 mẹ con tử vong sau va chạm với xe 'hổ vồ' ở Ba Vì: Nạn nhân là người mẹ bị trao nhầm con

Thứ sáu, 06/05/2022, 10:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 3 mẹ con tử vong xảy ra ở Ba Vì, Hà Nội, ngày 6/5, lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng cho biết một trong số các nạn nhân tử vong là cháu bé bị trao nhầm cách đây nhiều năm.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng, khoảng 2h chiều 5/5, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở ngã tư giao cắt giữa quốc lộ 32 và đường 412 gần với trường THCS thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Thời điểm này, xe máy chở 3 người va chạm với xe tải khiến 3 nạn nhân bị 'nuốt' vào gầm xe tải. Danh tính các nạn nhân được xác định là: Phùng Thị Thu H. và 2 con là Phùng Đăng K. và Phùng Quang K. (cùng trú tại huyện Ba Vì).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: FB
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: FB

Khi những hình ảnh vụ tai nạn được chia sẻ, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chị Phùng Thị Thu H. là người mẹ bị trao nhầm con năm 2018 và một trong 2 cháu bé tử vong cũng là đứa trẻ bị trao nhầm năm đó.

Trước thông tin trên, sáng 6/6, lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng cho hay: “Các nạn nhân tử vong có chị Phùng Thị Thu H. (người mẹ bị trao nhầm con) và 2 người con của chị H. Trong số 2 nạn nhân nhỏ tuổi, có 1 nạn nhân là cháu bé bị trao nhầm cách đây nhiều năm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì”.

Vụ 3 mẹ con tử vong sau va chạm với xe 'hổ vồ' ở Ba Vì: Nạn nhân là người mẹ bị trao nhầm con - Ảnh 1

Cũng theo vị này, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị H. đang đưa 2 người con đến học tập tại trường Tiểu học Tây Đằng A thì gặp nạn. Khi cách trường chừng vài trăm mét thì xảy ra vụ tai nạn trên.

Hiện, phía gia đình đang tổ chức lo tang lễ cho những nạn nhân xấu số. “Khi nắm được thông tin, chính quyền thị trấn Tây Đằng cùng các cơ quan đoàn thể, đại diện nhà trường cũng đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Đây là sự việc rất đau buồn xảy ra tại địa bàn thị trấn”, vị lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng thông tin thêm.

Trước đó, ngày 1/11/2012, chị Phùng Thị Thu H và chị Vũ Thị Hương (ở xã Phú Sơn, huyện Ba Vì) cùng đến sinh con tại BVĐK Ba Vì. 2 người phụ nữ này sinh con chỉ cách nhau 20 phút. Sau đó, nữ hộ sinh trao con cho 2 gia đình thì đã bị nhầm lẫn.

Sau 6 năm kể từ ngày sinh con, 2 gia đình thấy có nhiều điểm bất thường nên đã đưa đi xét nghiệm từ giữa tháng 4/2018, kết quả khẳng định có sai sót trao nhầm con. Tháng 7/2018, trên cơ sở tự nguyện và tự thoả thuận, 2 gia đình đã nhận lại con đẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news